iPhone Xs Max bản 2 SIM lộ hình ảnh thực tế trước ngày lên kệ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Những hình ảnh thực tế về iPhone Xs Max bản 2 SIMs được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội dù vài ngày nữa, máy sẽ tới tay người dùng trong đợt mở bán đầu tiên.

Hôm qua, loạt ảnh đầu tiên của iPhone Xs Max được người dùng chuyền tay nhau trên các trang mạng tại Việt Nam. Được biết, những hình ảnh này là phiên bản 2 SIMs dành cho thị trường Trung Quốc có ký hiệu CH/A.

hinh-anh-thuc-te-iphone-xs-max-didongviet

Hình ảnh vỏ hộp phiên bản Xs Max 256GB 2 SIMs

Ở mặt sau, người dùng có thể thấy rõ phiên bản bộ nhớ trong của máy là 256GB. Các dòng chữ nhỏ bên dưới chủ yếu là danh sách các mạng mà model này hỗ trợ: CDMA, GSM, UMTS, TS-SCDMA,…. Ngoài ra còn có tên gọi của iPhone Xs Max.

iPhone Xs Max có màn hình lớn nhất trrong lịch sử iPhone với kích thước lên đến 6,5 inch. Tấm màn AMOLED kết hơp cùng các công nghệ như HDR10, Dolby Vision cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Phần khung được làm từ thép không gỉ kết hợp với mặt kính ở phía trước và sau máy.

camera-iphone-xs-max-512gb-didongviet

Chế độ chụp chân dung trên iPhone Xs Max được bổ sung thêm nhiều hiệu ứng mới

iPhone Xs Max được trang bị con chip A12 Bionic thế hệ mới. Chip được sản xuất ở tiến trình 7nm đầu tiên, cho hiệu năng mạnh mẽ. Máy chạy mượt mà, các tác vụ từ cơ bản tới nâng cao không thể làm khó dễ con chip “khủng” của máy.

>>Xem thêm: iPhone Xs Max được preorder nhiều nhất: Dự kiến sẽ cháy hàng khi lên kệ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *