iPhone Xr có thể thiếu hàng trong giai đoạn đầu mở bán

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone Xr là chiếc smartphone cuối cùng được lên kệ sau hai người anh em của nó là iPhone Xs và Xs Max. Dù được mở bán muộn nhất nhưng dự kiến iPhone Xr sẽ cháy hàng ngay trong giai đoạn đầu.

Nếu bạn đang mong chờ chiếc iPhone Xr trong lô hàng đầu tiên Apple lên kệ, bạn hãy nhanh chóng đặt hàng kẻo phải tiếp tục chờ đợi trong nhiều tuần tiếp theo.

iphone-xr-2-di-dong-viet

iPhone Xr là chiếc iPhone bán muộn nhất của Apple

Theo nhiều giới chuyên gia thì iPhone Xr sẽ trở thành chiếc smartphone bán chạy ngang bằng iPhone Xs Max mặc dù được lên kệ sau. Người dùng có vẻ rất sốt ruột với sản phẩm này và rất có thể đây mới là sản phẩm chủ lực của Apple. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng có thể thiếu hụt hàng trong giai đoạn đầu là do hai công ty chính sản xuất phần lớn iPhone Xr, đó là Foxconn và Pegatron đều chưa đáp ứng được số lượng như kì vọng.

Điều thứ hai và cũng khá ngạc nhiên đó là sự thiếu hụt nhân viên trong các cơ sở sản xuất ở Trung Quốc. Đó là bởi vì các nhà máy sản xuất ở Trung Quốc thường có điều kiện làm việc khắc nghiệt, khiến cho một lượng nhân viên tiềm năng từ chối làm việc, với nguyên nhân có thể do tiền bồi dưỡng của Pegatron không đáp ứng mong đợi của họ.

iPhone Xr là model rẻ nhất trong loạt iPhone 2018. Sản phẩm có giá từ 749 USD (17,5 triệu đồng) cho bản 65 GB. Sản phẩm được lên kệ vào ngày 26/10 và đang được rất nhiều người tiêu dùng chờ đợi khi nâng cấp từ một chiếc iPhone cũ.

>> Xem thêm: Foxconn là nhà máy sản xuất iPhone Xr chủ lực cho Apple

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *