iPhone X Plus sẽ có 2 sim 2 sóng – Chuyện thật hay đùa?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một tin tức ngoài lề cho biết Apple sẽ “học lóm” một tính năng mà Android đã có trong nhiều năm. Tuy nhiên, Apple sẽ cải thiện đáng kể chức năng này trên iPhone X Plus của họ.

Một loạt các báo cáo đã tiết lộ một số chi tiết mới về thế hệ tiếp theo của các mẫu iPhone X trong vài ngày qua. Theo thông tin rò rỉ thì iPhone X Plus sẽ có RAM 4GB và chip A12. Bộ vi xử lý này sẽ giúp sản phẩm mới của Apple trở thành “chiến binh” đánh bật các sản phẩm khác của đối thủ.

Bạn đã từng muốn iPhone của mình hỗ trợ hai SIM hai sóng cùng một lúc chưa? Nhiều người dùng rất thích điều này nhưng họ không định bỏ iPhone để chuyển sang Android nếu chỉ vì điều đó.

iPhone 2 sim 2 sóng – Thật hay đùa?

bgr-galaxy-s9-vs-iphone-x-didongviet

iPhone X Plus sẽ có 2 sim 2 sóng như Galaxy S9 của Samsung

Thật may thay, một báo cáo cách đây vài tháng cho biết chiếc iPhone mới rẻ nhất sẽ hỗ trợ hai SIM hai sóng – đó là iPhone X 6.1 inch.

Nhưng bây giờ, một báo cáo từ trang web tiếng Trung của thế kỷ 21 Business Herald nói rằng iPhone X Plus sẽ có hỗ trợ hai SIM hai sóng. Tuy nhiên, chỉ những chiếc iPhone bán ra ở Trung Quốc mới có khe cắm thẻ sim vật lý kép. Ở tất cả các điện thoại khác, iPhone sẽ hỗ trợ một thẻ SIM vật lý và SIM của Apple.

Được giới thiệu trở lại vào năm 2014 cho iPad, SIM của Apple là một thẻ SIM ảo cho phép bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào mà bạn mong muốn, miễn là các mạng di động hỗ trợ Apple SIM. Đó là tin tuyệt vời cho những khách du lịch mang theo nhiều thẻ SIM sử dụng ở nhiều quốc gia khác nhau. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhờ thẻ SIM ảo. Hoặc ít nhất, nó khá là lý tưởng trong bối cảnh hiện nay.

iphone-2018-didongviet

iPhone 2018 hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi thú vị

Trong khi đó SIM của Apple không được hỗ trợ ở Trung Quốc. Điều này giải thích tại sao Apple sẽ sản xuất các loại iPhone hai SIM hai sóng khác nhau cho các thị trường. Hỗ trợ hai SIM hai sóng rất phổ biến ở Trung Quốc. Đây cũng là lý do tại sao một số người mua tránh iPhone hiện tại.

Thông tin vẫn chưa được xác nhận

Tuy nhiên, không có cách nào để xác nhận tin tức. Cũng không có cách nào để giải thích tại sao iPhone X 5.8 inch thông thường không được hỗ trợ hai SIM hai sóng thông qua Apple SIM. Một báo cáo trước đó cho biết chỉ có iPhone 6.1 inch và 6.5 inch sẽ được hỗ trợ dual-SIM.

Điều đó có nghĩa hỗ trợ hai SIM hai sóng là một cải tiến mới của Apple bên cạnh tính năng sạc nhanh mà Apple lấy ý tưởng từ Android.

>> Xem thêm: Samsung có thể mất nhiều đơn đặt hàng panel OLED cho iPhone X

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *