iPhone SE tại nhiều thị trường vẫn được ưu chuộng vì giá rẻ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

IPhone SE của Apple chắc chắn đang dần bị lạc hậu vì nó đã công bố được hai năm. Tuy nhiên, smartphone vẫn được Apple bán ra và được coi là một sản phẩm tầm trung khả thi.

iPhone-SE-didongviet

iPhone SE mặc dù đã “có tuổi” nhưng vẫn được xem là smartphone tầm trung có tính khả thi

Trên thực tế, iPhone SE vẫn có thể là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất có màn hình 4 inch hiện nay. Thiết bị này cạnh tranh với chính “anh em” của nó là iPhone 6s. iPhone SE vẫn yếu hơn một chút vì thiếu 3D Touch. Vì vậy, với sản phẩm này, bạn gần như được trải nghiệm hoàn toàn Apple, nhưng không hoàn hảo.

Cảm giác cầm nắm thiết bị khá thoải mái. Đồng thời nó cũng là một thiết bị sao lưu tuyệt vời. Và là một smartphone hợp túi tiền.

Với mức giá dưới $100 thì đó vẫn là một món hời. Ngoài ra, bạn được quyền mua thêm một sim Straight Talk trả trước trị giá $35. Điều này có nghĩa là người dùng có thể nói chuyện và nhắn tin không giới hạn trong 30 ngày và thoải mái lướt web với 2 GB LTE miễn phí. Sau đó, tốc độ mạng sẽ được điều chỉnh còn 2G. Straight Talk thường không cho phép người dùng sử dụng mạng khác trong 12 tháng đầu tiên. Sau đó, bạn có thể yêu cầu mở khóa SIM.

>>Xem thêm: Hình ảnh iPhone SE: Thân iPhone 5S, cấu hình 6S, giá 3.2 triệu

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *