iPhone SE 2 sẽ là kẻ huỷ diệt phân khúc smartphone tầm trung?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone SE 2 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, nhắm đến phân khúc tầm trung. Smartphone này sẽ kế thừa nhiều tính năng của iPhone X trong vỏ bọc dòng SE.

iPhone SE 2 sẽ kế thừa thiết kế tai thỏ của iPhone X. Máy còn có màn hình tràn viền lớn ( khoảng 4,2 inch) và loại bỏ nút Home vật lý. Bên cạnh đó, kích thước camera trước và các cảm biến có vẻ nhỏ hơn làm tăng không gian màn hình cảm ứng. Tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D Face ID nhiều khả năng cũng sẽ được tích hợp vào SE 2.

iphone-se-2-ke-huy-diet-tam-trung-thiet-ke-didongviet

SE 2 sẽ kế thừa thiết kế tai thỏ của iPhone X

Mặt sau của điện thoại SE 2 làm bằng kính, hỗ trợ sạc không dây nên vô cùng tiện lợi. Khung kim loại phẳng vát kim cương của iPhone SE cũng vẫn được giữ nguyên trên iPhone SE 2. Jack cắm tai nghe cũng được loại bỏ. Vị trí nút nguồn, nút âm lượng và nút gạt im lặng vẫn được giữ nguyên. Nhìn chung, máy vẫn khá chung thủy với SE đời đầu.

iphone-se-2-ke-huy-diet-tam-trung-cau-hinh-didongviet

Hiệu năng của SE 2 được đảm bảo với chip A10, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32 GB

iPhone SE 2 nhiều khả năng sẽ dùng con chip A10 có khả năng tối ưu hóa và xử lí đồ họa thông minh. RAM 2 GB đủ để lưu trữ các phần mềm và bộ nhớ trong 32 GB. Camera 12MP với khả năng chụp nhanh, lấy nét, bắt sáng sẽ giúp SE 2 chinh phục những tín đồ sống ảo. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ quay phim 4K.

Nếu có mức giá khoảng 400 – 500 USD cùng với thiết kế như trên, chắc chắc iPhone SE 2 giá rẻ sẽ là kẻ hủy diệt phân khúc tầm trung năm nay.

>>Xem thêm: Giá điện thoại Samsung/LG tháng 5 giảm nhẹ. Galaxy S7 Edge còn 6.3 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *