iPhone SE 2 sắp ra mắt và đây là toàn bộ thông tin bạn cần biết

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone SE 2 là chiếc điện thoại có nhiều khả năng xuất hiện trong thời gian sắp tới mang đến sự cải tiến, pha trộn mạnh mẽ của công nghệ iPhone dành cho phân khúc tầm trung.

Thiết kế iPhone SE 2

Thông tin mới nhất iPhone SE 2 sẽ có màn hình giống như iPhone X nhưng kích thước sẽ nhỏ hơn, hoàn chỉnh với những góc cạnh trên đỉnh đầu. Phía sau sẽ được trang bị một máy ảnh kép như iPhone X.

iphone-se2-design-didongviet

iPhone SE 2 sẽ xuất hiện không có nút home và jack cắm tai nghe?

Nguồn tin BGR đã gửi một số bản phác thảo của SE 2 cho thấy máy có rãnh ở phía trên, không có nút home và cổng headphone như phiên bản cũ. Phần “tai thỏ”cũng được thiết kế nhỏ hơn. iPhone SE 2 cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Cấu hình

Cấu hình dự kiến dành cho iPhone SE 2:

  • Chipset Apple A10 lõi tứ
  • RAM 2GB
  • ROM: 32 GB hoặc 128 GB
  • Camera sau: 12MP
  • Camera trước: 5MP
  • Màn hình: 4 inch

iphone-se2-cau-hinh-didongviet

Phần cứng iPhone SE 2 mang nhiều điểm giống với iPhone 7

Máy ảnh

Theo những nguồn thông tin rò rỉ, iPhone SE 2 sẽ có camera iSight 12 MP ở phía sau và FaceTime 5 MP ở phía trước. Đặc biệt, camera iSight phía sau sẽ có khẩu độ f/2.2 giống như trên iPhone 7, quay phim chất lượng 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây – một tính năng tuyệt vời cho một chiếc iPhone tầm trung như SE 2.

Khóa ứng dụng

iPhone SE 2 được cho rằng không sử dụng tính năng nhận khuôn mặt FaceID và thay vào đó sẽ là tính năng truyền thống với máy quét vân tay.

iphone-se2-khoa-didongviet

iPhone SE 2 có thể vẫn sử dụng khóa ứng dụng quét vân tay truyền thống

Pin và hiệu suất máy được cải thiện

iPhone SE 2 có thể sẽ được cải thiện đáng kể về pin và tăng hiệu suất. Người ta mong đợi vào một chiếc iPhone có kích thước nhỏ nhưng hiệu suất đủ lớn để họ xử lý được mọi tác vụ. Với chipset mới SE 2 rất được kỳ vọng làm nên điều đó.

Ngày phát hành, giá iPhone SE 2

Nhà phân tích Karl Ackerman tuyên bố rằng iPhone SE 2 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 5 hoặc tháng 6 trong năm nay. Tuy nhiên, một nhà sản xuất phụ kiện Trung Quốc đã tuyên bố rằng iPhone SE 2 sẽ không được công bố cho đến tháng 9. Tất cả chỉ đang là phỏng đoán.

Về giá cả, iPhone SE đời đầu bắt đầu với mức giá 399 đô la cho phiên bản 16 GB và 349 đô la cho phiên bản 32GB. iPhone SE 2 có thể sẽ vẫn là chiếc iPhone thuộc phân khúc tầm trung của Apple và tin đồn về giá cả duy nhất cho đến nay chỉ khoảng 450 USD.

Như vậy, thông tin về một chiếc iPhone SE 2 ra mắt trong năm nay đang dần được hé lộ. Chúng ta hãy cùng chờ xem những thông tin tiếp theo về chiếc smartphone tầm trung đáng mong đợi này nhé!

>>Xem thêm: iPhone SE 2 lộ thiết kế ốp, sẽ giống bản thu nhỏ của iPhone X

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hằng Đậu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *