iPhone SE 2 lộ thiết kế ốp, sẽ giống bản thu nhỏ của iPhone X

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Theo Apple, chiếc iPhone tiếp theo ra mắt chính là iPhone SE 2; sau nhiều lần rò rỉ hình ảnh, cuối cùng chúng ta cũng có cái nhìn gần nhất về nó.

Olixar đã cho đặt hàng trước ốp dành cho iPhone SE 2. Những hình ảnh quảng cáo của hãng này cho ta những cái nhìn chính xác hơn về hình dạng của chiếc iPhone.

case-iphone-se-2-didongviet

Hình ảnh tổng thể mặt trước và mặt sau của iPhone SE 2

Những bức ảnh render đã tiết lộ cả mặt trước và mặt lưng của iPhone SE 2. Thiết kế mặt lưng không có nhiều đột phá. Mặt lưng sẽ được đặt 1 camera chính phía sau chứ không phải camera kép như nhiều lời đồn đại.

Mặt trước của iPhpne SE 2 có một thay đổi lớn, bao gồm cụm tai thỏ và phần viền siêu mỏng, so với iPhone SE. Thoạt nhìn, bạn có thể lầm tưởng đây là chiếc iPhone X với kích thước nhỏ hơn. Thiết kế tai thỏ này là nơi Apple sẽ đặt cảm biến TrueDepth nên có lẽ mẫu iPhone này vẫn có tính năng bảo mật Face ID tiên tiến nhất.

glass-iphone-se-2-didongviet

Thiết kế mặt trước có tai thỏ và viền bezel mỏng mới nhất

iPhone SE 2 sẽ được trang bị cấu hình tương tự iPhone 7 với chip Apple A10 Fusion. Với thiết kế mặt lưng kính, nhiều khả năng máy sẽ có hỗ trợ sạc không dây.

Mẫu điện thoại mới này dự kiến sẽ ra mắt tại WWDC 2018 sắp tới. Cùng đón chờ xem, Apple sẽ gây bất ngờ tới người dùng như thế nào nhé.

>> Xem thêm: iPhone SE 2 lộ ảnh render màn hình tai thỏ với tỷ lệ hiển thị lớn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *