iPhone SE 2 lộ ảnh render màn hình tai thỏ với tỷ lệ hiển thị lớn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple sẽ ra mắt mẫu điện thoại mới iPhone SE 2, trong một vài tháng tới. Bức ảnh render lộ ra gần đây cho thấy nó cũng sẽ có màn hình tương tự như iPhone X.

Gần đây, trên mạng lan truyền những bức ảnh được cho là của iPhone SE 2 do TigerMobiles và OnLeaks phát hành. Dù chưa được xác minh nhưng qua các bản render CAD của iPhone SE 2 sắp ra mắt cho thấy một màn hình chiếm tỷ lệ khá lớn so với tổng thể kích thước.

man-hinh-tai-tho-3-didongviet

Màn hình tai thỏ tràn viền được cho là của iPhone SE 2

Dù những bức ảnh render này chưa được xác nhận nhưng có thể nói nếu đây là sự thật thì iPhone SE 2 trông thật tuyệt vời.

Chiếc iPhone có vỏ nhôm nguyên khối với những đường viền sắc nét và hai tấm kính trên và dưới bóng bẩy ở mặt sau. Rất tiếc, điều này có nghĩa là tính năng sạc không dây sẽ không có trên chiếc iPhone này.

thiet-ke-iphone-se-2-didongviet

Thiết kế vuông vắn, sắc nét với lớp vỏ nhôm nguyên khối khỏe khoắn

Những thay đổi lớn lại ở phần màn hình. Giống như iPhone X, màn hình của iPhone SE 2 là một màn hình hiển thị tràn viền với một tai thỏ ở trên cùng. Nó được ước tính kích thước vào khoảng từ 4,7 đến 5 inch, đó là một bước tiến lớn so với màn hình 4-inch ở chiếc iPhone SE hiện tại.

jack-cam-tai-nghe-iphone-se-2-didongviet

Nút Home vật lý đã hoàn toàn biến mất, đem lại tỷ lệ màn hình lớn hơn

Thông qua bức ảnh render này của iPhone SE 2, có vẻ như Face ID sẽ có mặt bởi nút Home đã hoàn toàn biết mất, cùng với sự xuất hiện của chiếc tai thỏ ở trên. Ngoài ra, chắc chắn jack cắm tai nghe 3.5mm sẽ không trở lại trên chiếc iPhone SE nâng cấp này như cam kết trước đó của Apple. Không có điều gì khác được tiết lộ về mặt kỹ thuật, nhưng iPhone SE 2 được dự đoán sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Fusion A10.

mat lung-iphone-se-2-didongviet

Jack cắm 3.5mm đã hoàn toàn biến mất 

Apple dự kiến sẽ công bố iPhone SE 2 tại WWDC vào tháng Sáu. Chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu để xác nhận xem liệu những kết xuất CAD này có thực sự hay không.

>> Xem thêm: iPhone SE 2: Chip A10 Fusion, không còn jack tai nghe 3.5mm

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *