iPhone 8 Plus 64GB cũ: Sự lựa chọn tinh tế trong tầm giá 15 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 8 Plus 64GB là siêu phẩm một thời với rất nhiều thứ tuyệt vời, từ hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cùng với mức giá khá hợp lý tại Di Động Việt.

Với những tín đồ iPhone chưa đủ điều kiện lên iPhone X hoặc là iPhone 2018 thì iPhone 8 Plus cũ ( đã qua sử dụng) là phiên bản phù hợp nhất với mức giá chỉ hơn 18 triệu đồng cho bản quốc tế.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

iphone-8-plus-64-gb-10-didongviet

Thiết kế mặt kính cao cấp, sang trọng trên iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus đã thay đổi về mặt thiết kế so với những đời iPhone cũ: mặt sau đã chuyển sang chất liệu kính bo cong 2.5D đẹp mắt hơn, loại bỏ viền ăng-ten, bộ khung kim loại cứng cáp hơn cùng với 7 lớp xử lý màu tăng mạnh khả năng chống trầy xước. Nhìn tổng thể thì không có nhiều thay đổi so với iPhone 7 Plus nhưng iPhone 8 Plus 64Gb lại mang đến cảm giác tinh tế sang trọng hơn rất nhiều.

Camera kép cải tiến, chụp tốt trong mọi điều kiện

Hệ thống camera kép ở mặt sau của iPhone 8 Plus 64GB vẫn được thiết kế theo chiều ngang tuy nhiên lại được cải . tiến mạnh mẽ: một ống kính rộng độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8 và một ống kính tele đồng độ phân giải khẩu độ f.2/8 được nâng cấp cho khả năng thu nhận ánh sáng nhiều hơn giúp hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn trong mọi điều kiện môi trường.

iphone-8-plus-32-gb-5-didongviet

Camera iPhone 8 Plus cho độ chi tiết cao, màu sắc trung thực

Ngoài ra còn tích hợp thêm công nghệ chống rung quang học giúp lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn. Những bức hình chụp từ camera trên iPhone 8 Plus có độ chi tiết cao, dải nhạy sáng tốt, màu sắc giữ lại độ chân thật y như bên ngoài.

Màn hình hiển thị trung thực, độ sắc nét cao

iPhone 8 Plus 64GB trang bị màn hình kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD với công nghệ màn hình IPS LCD giúp khả năng hiển thị có độ chính xác cao về màu sắc. Ngoài ra, công nghệ True Tone khiến bạn sử dụng thoải mái hơn khi ở ngoài trời nắng to nhờ khả năng hạn chế ánh sáng phản chiếu đến mắt người dùng.

iphone-8-plus-32-gb-4-didongviet

Màn hình iPhone 8 Plus 64GB qua sử dụng hiển thị sắc nét, độ sáng cao

Bên cạnh đó, nhờ tỷ lệ 16:9 nên khả năng tối ưu hóa tất cả các ứng dụng được tốt hơn, không bị mất chi tiết bởi phần tai thỏ khá khó chịu với một số người dùng.

Hiệu năng vẫn đỉnh cao

iPhone 8 Plus sở hữu vi xử lý Apple A11 Bionic cùng với dung lượng RAM 3GB cùng hệ điều hành iOS chắc chắn sẽ cho một hiệu năng đáng gờm. Với cấu hình này, iPhone 8 Plus chiến được tất cả các tựa game trên Play Store như :PUBG Mobile, Alphast 9, Liên quân mobile đều rất mượt mà.

iphone-8-plus-32-gb-6-didongviet

Hiệu năng vẫn rất mạnh mẽ dù thiết bị này đã hơn 1 năm tuổi

Còn đối với những tác vụ hàng ngày như: Xem phim, nghe nhạc,.. máy hoạt động rất trơn tru dù bạn mở nhiều tab ứng dụng cũng không thành vấn đề.

Pin trâu và tích hợp sạc không dây

iPhone 8 Plus là thiết bị đầu tiên hỗ trợ sạc không dây. Điều này hết sức tiện lợi khi bạn chỉ việc đặt điện thoại lên Doc sạc và máy sẽ tự nhận diện để sạc.

iphone-8-plus-32-gb-didongviet

Sạc không dây trên iPhone 8 Plus giúp người dùng tiện lợi hơn

iPhone 8 Plus có dung lượng pin thấp hơn iPhone 7 Plus nhưng lại cho thời gian sử dụng ngang bằng. Lý do bởi chip Apple A11 tối ưu tốt giúp hạn chế điện năng hơn và máy cũng mát hơn trong khi sử dụng.

Giá bán quá tốt ngay tại Di Động Việt

iphone-8-plus-64-gb-11-didongviet

Tại Di Động Việt hiện có đầy đủ màu sắc cho phiên bản iPhone 8 Plus 64GB

Với một siêu phẩm như vậy chắc hẳn ai cũng muốn ở hữu. Tại Di Động Việt, hiện tại mức giá cho bản iphone 8 plus 64GB quốc tế Like New chỉ từ 15 triệu đồng. Đây là mức giá tốt cho những ai muốn sở hữu ngay một chiếc flagship cao cấp này. Ngoài ra, Di Động Việt còn có nhiều chương trình ưu đãi khác và hỗ trợ trả góp với thủ tục nhanh gọn, đơn giản.

>> Xem thêm: Không tai thỏ, điều gì khiến iPhone 8 Plus đáng mua nhất ở thời điểm này?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *