iPhone 8 bán chạy hơn iPhone X, Apple vẫn ưu ái màn hình LCD

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Doanh số bán iPhone X của Apple trong quý 3 đang tăng. Tuy nhiên, iPhone X với tấm nền OLED có vẻ vẫn thua thiệt so với công nghệ LCD trên iPhone 8.

man-hinh-lcd-iphone-8-hon-han-iphone-x-apple-didongviet

iPjhone 8 Plus bán chạy hơn iPhone X

Apple sẽ cho ra mắt 3 smartphone cho năm 2018. Cùng với mẫu iPhone X 5.8 inch mới được cải tiến, hãng có thể sẽ đưa ra một model với màn hình OLED 6.5 inch. Ngoài ra, mẫu máy tầm trung với màn hình LCD 6.1 inch cũng sẽ ra mắt.

man-hinh-iphone-vs-iphone-x-apple-didongviet

Mặc dù giá bán không chênh lệch nhiều song iPhone 8 Plus vẫn được quan tâm hơn. Điều này khiến Apple quyết định sẽ vẫn ưu ái dùng màn hình LCD cho thế hệ iPhone 2019. Theo một nguồn tin mới nhất, LG có thể sẽ là nhà cung cấp màn hình cho Apple.

doanh-so-iphone-8-hon-han-iphone-x-apple-didongviet

Doanh số bán các dòng iPhone sau 1 năm

LG cũng cho biết hãng chưa có ý định chuyển hoàn toàn sản xuất từ LCD sang OLED. Hiện tại, cả hai tấm nền này đều có những ưu điểm và hạn chế. Do đó, việc áp dụng 2 loại màn hình sẽ cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

man-hinh-iphone-vs-iphone-x-apple-didongviet

Cả OLED và LCD đều có ưu điểm riêng

iPhone 2018 sẽ có Face ID, tính năng xác thực sinh trắc học được hỗ trợ bởi cụm camera TrueDepth. Apple hứa hẹn sẽ làm hài lòng người hâm mộ với những tính năng thú vị và mức giá đa dạng.

>> Xem thêm: iPhone 8 Plus là thiết bị bán chạy nhất quý II tại thị trường Mỹ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *