iPhone 7 Plus giá tầm 10 triệu đáng mua hơn iPhone 8 Plus, iPhone X?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Hiện tại, giá iPhone 7 Plus cũ đã giảm chỉ còn hơn 10 triệu đồng. Mua iPhone 7 Plus cũ lúc này là lựa chọn tốt hơn cả 2 mẫu iPhone 8 Plus và iPhone X mới.

Mới đây, phiên bản iPhone 7 Plus 32GB quốc tế cũ tiếp tục được điều chỉnh giá. Từ mức 11,39 cách đây 1 tháng, iPhone 7 Plus cũ đã giảm thêm 500 ngàn, chỉ còn 10.879.000 đồng.

Đáp ứng tốt mọi nhu cầu trải nghiệm

Đánh giá iPhone 7 Plus cũ hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà người dùng đã bỏ ra. Màn hình máy rộng 5.5inch, hiển thị nội dung sắc nét, đầy đủ, hình ảnh trong trẻo, màu sắc trung thực. Thiết kế kim loại giúp hạn chế bám vân tay và bụi bẩn hiệu quả. Thao tác mở khóa máy bằng cảm biến vân tay trên iPhone 7 Plus quen thuộc và dễ sử dụng hơn Face ID của iPhone X.

mua-iphone-7-plus-thay-vi-8-plus-x-didongviet

iPhone 7 Plus cũ có đầy đủ các tiêu chí mà người dùng mong muốn ở một thiết bị cao cấp hiện nay.

Tốc độ phản hồi các tác vụ, kể cả đa nhiệm trên iPhone 7 Plus vẫn còn rất nhanh nhẹn. Đồng thời, con chip Apple A10, RAM 3GB vẫn đủ sức lên iOS 12 mới và không giật, lag. Trang bị phần cứng của hệ thống camera kép 12MP trên iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X gần như không có sự khác biệt.

Giá tầm 10 triệu dễ tiếp cận

So với iPhone 8 Plus và iPhone X thì giá bán của iPhone 7 Plus “dễ thở” và dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Thậm chí, giá iPhone 7 Plus cũ hiện tại chưa bằng một nửa mức niêm yết của iPhone X. Khi mua iPhone 7 Plus cũ, người dùng còn được tặng kèm các phụ kiện cần thiết như cáp, sạc, ốp lưng. Trong khi đó, chi phí mua sắm phụ kiện sạc nhanh, sạc không dây hay sửa chữa cho iPhone 8 Plus hay iPhone X lại rất đắt đỏ.

khach-hang-mua-iphone-cu-tai-didongviet

Hình ảnh khách hàng đến mua iPhone cũ tại Di Động Việt.

Ngoài iPhone 7 Plus, người dùng có thể tham khảo thêm một số dòng iPhone cũ giá rẻ hơn như:

  • iPhone 6 16GB Lock giá từ 1,87 triệu
  • iPhone SE 16GB quốc tế giá 3,47 triệu
  • iPhone 6S 16GB quốc tế giá từ 3,27 triệu
  • iPhone 6S 16GB Plus Lock giá từ 3,87 triệu
  • iPhone 7 32GB quốc tế giá 7,87 triệu

Tất cả các dòng điện thoại cũ tại Di Động Việt đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo vỏ zin nguyên bản, máy vận hành ổn định. Khi mua iPhone cũ, người dùng còn được bảo hành trong 6 tháng, bao test 33 ngày, dùng thử miễn phí 7 ngày, bảo hành pin một đổi một trong vòng 12 tháng.

>>Xem thêm: Mua iPhone nào xài tốt, ổn định giá từ 1.8 triệu hiện nay?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *