iPhone 6S Plus hạ giá đồng loạt, nên chọn mua bản nào?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 6S Plus được xem là  chiếc smartphone cao cấp của Apple đã hạ xuống mức giá tốt thời điểm này tại thị trường Việt Nam với nhiều phiên bản để lựa chọn.

Đánh giá tổng quan iPhone 6S Plus

iPhone 6S Plus giá rẻ có vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn, sang trọng cùng với màn hình cong 2.5D được Apple gia công rất tinh xảo. Bốn góc máy được bo cong mềm mại, nút nguồn được đặt bên cạnh phải còn phím tăng giảm âm lượng, phím gạt rung nằm ở cạnh trái giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác.

Màn hình của máy lên tới 5.5 inch, sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, có mật độ điểm ảnh 401 ppi, hiển thị hình ảnh một cách rất chân thực. Đặc biệt, Apple còn trang bị cho iPhone 6S và 6S Plus công nghệ cảm ứng lực 3D touch mới nhất.

thiet ke iphone 6s plus 16gb lock my like new didongviet

iPhone 6S Plus có thiết kế mượt mà với nhiều đột phá

iPhone 6S Plus sở hữu camera sau 12MP, 5MP ở camera trước. Đèn flash True Tone, kích cỡ điểm ảnh 1.2 micromet, lấy nét pha, chống rung quang học, quay phim 4K.

Về mặt thông số, iPhone 6S Plus khá khiêm tốn khi chỉ sở hữu viên pin2750 mAh. Tuy nhiên, trên thực tế sử dụng, nó có thể đáp ứng được 6-7h hoạt động liên tục. iPhone 6S Plus sử dụng con chip A9, cho tốc độ nhanh hơn 70% so với chip A8 trên iPhone 6, khả năng đồ họa mạnh hơn tới khá nhiều và đáng chú ý nhất là dung lượng RAM đã được nâng lên mức 2GB.

Các phiên bản iPhone 6S Plus tại Việt Nam

1. iPhone 6S Plus 16GB quốc tếlike new (8.079.000 đồng)

iPhone 6S Plus quốc tế like new được người dùng ưa chuộng bởi mức giá khá dễ chịu, trong khi vẫn có hình thức khá mới và chất lượng máy tốt.

Với iPhone bản quốc tế, bạn không cần phải sử dụng SIM ghép như máy lock đồng thời cũng không phải chấp nhận một số lỗi vặt của loại máy khóa mạng. Vì thế, nó cũng khá được quan tâm và có mức giá cao hơn iPhone lock một chút.

mat truoc iphone 6s plus 16gb quoc te cu didongviet

iPhone 6S Plus quốc tế like new có mức giá rẻ hơn so với sản phẩm fullbox

2. iPhone 6S Plus 16GB Quốc tế CPO (9.479.000 đồng)

iPhone 6S Plus quốc tế CPO là những chiếc iPhone gặp lỗi do khách hàng đổi trả được Apple tiếp nhận và sửa chữa, thay thế. Vì lý do này, chất lượng của iPhone 6S Plus Quốc tế CPO cũng có thể sánh ngang được với iPhone 6S Plus quốc tế mới 100% trong khi đó người dùng lại có cơ hội được mua máy với giá thấp hơn đáng kể.

tren tay iphone 6s plus 16gb quoc te chua active cpo didongviet

iPhone 6S Plus quốc tế CPO sánh ngang bản new 100% nhưng lại có giá thành rẻ hơn

3. iPhone 6S Plus 16GB Lock Mỹ like new (5.679.000 đồng)

iPhone 6S Plus Lock Mỹ like new là bản iPhone khóa mạng của nhà mạng đến từ Mỹ. iPhone 6S Plus Lock Mỹ có giá bán rất dễ chịu so với những chiếc máy chính hãng. Nếu iPhone 6S Plus Lock Nhật like new là không tắt được âm thanh khi chụp hình thì iPhone 6S Plus Lock Mỹ vẫn tắt được âm chụp ảnh như bản quốc tế.

trai nghiem iphone 6s plus 16gb lock nhat didongviet

iPhone 6S Plus Lock Mỹ có thiết kế tương tự bản quốc tế nhưng phải dùng SIM ghép để hoạt động bình thường

Khi về thị trường Việt Nam, bằng cách dùng SIM ghép, iPhone 6S Plus Lock Mỹ đã được fix các lỗi vặt như không sử dụng được các cú pháp kiểm tra tài khoản, nạp tiền thông thường, lỗi lưu đầu số trong danh bạ.

Hãy đến ngay Di Động Việt để chọn một chiếc iPhone 6S Plus với những tính năng cao cấp cho riêng mình và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: Mua iPhone cũ, Nhận ưu đãi khủng. Bảo hành pin 1 đổi 1 trong 12 tháng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *