iPhone 6S, 6S Plus giá rẻ có lượng máy bán ra vượt iPhone 8

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus đang có sức hút vô cùng lớn. Theo số liệu thống kê tại Di động Việt chỉ trong tháng 7 lượng máy bán ra vượt qua cả iPhone 8, 8 Plus.

Theo số liệu thống kê từ Di động Việt, cứ 100 khách hàng đến mua iPhone cũ thì có gần một nửa quan tâm đến iPhone 6S và 6S Plus. Trong đó, phần lớn khách hàng là các bạn trẻ muốn tìm kiếm thiết bị di động sang, đẹp, trải nghiệm mượt và giá cả phải chăng.

Mẫu iPhone 6S có giá từ 4,37 triệu đồng và iPhone 6S Plus có giá từ 6,57 triệu đồng là bản quốc tế, không xuất hiện lỗi vặt trong quá trình trải nghiệm. Máy cũng được đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng cả hình thức lẫn chất lượng trước khi đến tay khách hàng.

mua-iphone-6s-6s-plus-didongviet

Sau gần 3 năm ra mắt, iPhone 6S và 6S Plus vẫn thu hút người tiêu dùng.

iPhone 6S, 6S Plus có thiết kế dễ nhận diện và không lỗi thời. Chip Apple A9 đi kèm RAM 2 GB của bộ đôi mang lại khả năng quản lý RAM tốt hơn. Với nền tảng iOS được tối ưu hóa, iPhone 6S, 6S Plus đủ sức chạy đa nhiệm 5-7 ứng dụng mà không phải tải lại.

khach-hang-mua-iphone-didongviet

Khách hàng hài lòng và yên tâm khi mua sắm tại Di động Việt.

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng là lý do kích cầu cho bộ đôi iPhone cũ. Tại Di động Việt, iPhone 6S và 6S Plus quốc tế cũ bán ra đều được tặng đầy đủ phụ kiện. Chế độ bảo hành mặc định của sản phẩm là 6 tháng, được kiểm tra một đổi một trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày miễn phí và bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng.

khuyen-mai-didongviet

Di động Việt thường xuyên thực hiện nhiều chương trình khuyến mại tri ân khách hàng.

Để khách hàng thêm an tâm trong quá trình trải nghiệm, hệ thống còn cung cấp thêm gói bảo hành rơi vỡ 12 tháng, giá từ 370.000 đồng. Trong tháng 8, tất cả khách hàng mua iPhone 6S, 6S Plus sẽ được nhận những quà tặng giá trị. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trở thành chủ nhân của 9 chỉ vàng 9999 khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng.

>>Xem thêm: Mua iPhone 6S/6S Plus trả trước 2 triệu, trúng vàng 9999

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *