iPhone 6 Lock giá 2,87 triệu thu hút người dùng công nghệ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sau một thời gian im ắng, iPhone 6 Lock đã trở lại đường đua với mức giá 2,87 triệu đầy hấp dẫn. Sức mua iPhone 6 Lock cũ hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể, góp phần khuấy động thị trường cuối tháng 4.

Cuối tháng 11/2017, iPhone 6 Lock cũ còn ở mức hơn 4 triệu. Nhưng đến thời điểm này, mức niêm yết trên đã được định hình cho phiên bản iPhone 6 quốc tế 16GB. Cụ thể, giá iPhone 6 Lock Nhật hiện nay có giá từ 2,87 triệu trong khi phiên bản khóa mạng Mỹ đang chạm mức 2,97 triệu.

Tại Việt Nam, iPhone khóa mạng vẫn là dòng máy có sức hút tốt nhờ ưu điểm mức niêm yết dễ thở, nhất là khi sim ghép đã hoạt động trở lại và mang tới trải nghiệm ổn định hơn.

iphone-6-lock-gia-duoi-3-trieu-didongviet

iPhone 6 Lock cũ giá 2,87 triệu là một lựa chọn hấp dẫn dành cho các tín đồ Táo khuyết.

Sim ghép trên iPhone 6 Lock

Không chỉ iPhone 6 Lock cũ, với dòng máy khóa mạng, sim ghép là vũ khí giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn. Các lỗi cố hữu như kiểm tra tài khoản, +84 đầu danh bạ trong tin nhắn, Facetime, iMassage được fix dễ dàng. Ở những trải nghiệm thường nhật, máy mang tới trải nghiệm tốt, không thua kém bản quốc tế.

Theo ghi nhận tại TP.HCM, người dùng có thể sử dụng iPhone 6 Lock với sim ghép “thần thánh” bình thường. Trong trường hợp bị khóa, các thế hệ sim ghép tiếp theo được ra đời, nhằm phục vụ nhu cầu cao của thị phần iPhone khóa mạng.

iPhone 6 Lock cũ có còn mượt mà?

Về cơ bản, việc iPhone 6 khóa mạng được trang bị cấu hình chip Apple A8 và RAM 1GB vẫn còn cạnh tranh được với các smartphone giá rẻ dưới 3 triệu hiện nay trên thị trường. Chưa kể, sau khi fix lỗi, nền tảng iOS thể hiện sự tối ưu cực kì ấn tượng. Do đó, model này hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu trải nghiệm phổ thông.

iphone-6-lock-gia-duoi-3-trieu-thu-hut-nguoi-dung-cong-nghe-didongviet

Trải nghiệm trên iPhone 6 Lock cũ còn tốt trong khoảng 1-2 năm tới.

Ghi nhận tại thị trường TP.HCM, mẫu iPhone 6 Lock cũ giá 2,87 triệu có hình thức mới đến 99%, không cấn móp. Hơn nữa, mức giá bán này đã bao gồm đầy đủ các phụ kiện cáp, sạc, tai nghe, ốp lưng và cả sim ghép. Ngoài ra, người dùng khi mua iPhone 6 cũ bản lock còn được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ kiểm tra máy, cài đặt và sửa các lỗi tồn đọng.

iphone-6-lock-gia-duoi-3-trieu-thu-hut-nguoi-dung-didongviet

iPhone 6 Lock cũ xách tay có giá bán tốt và tặng kèm đầy đủ phụ kiện cần thiết.

Độc giả có thể tìm hiểu và đặt mua iPhone 6 Lock cũ giá từ 2,87 triệu đồng tại Di Động Việt.

Tại đây, chế độ hậu mãi của iPhone Lock cũng khá chuyên nghiệp và luôn tạo được độ tin cậy cao. Ngoài chính sách bảo hành mặc định trong 6 tháng, dùng thử máy 7 ngày miễn phí, bao test trong 33 ngày, khách hàng còn được bảo hành pin 1 đổi 1 miễn phí trong 1 năm. Bên cạnh đó, cửa hàng còn đang hỗ trợ hình thức mua trả góp 0đ, nhận máy trước trả tiền sau rất hấp dẫn.

Ngoài điện thoại iPhone 6 Lock cũ, iPhone quốc tế cũng đang có giá tốt, iPhone 6 ở mức 4 triệu, iPhone 6S ở mức hơn 5 triệu. Đồng thời, độc giả có thể lựa chọn mua các dòng sản phẩm đang có giá tốt khác, như: Samsung Galaxy Note 5 giá 5,17 triệu đồng; LG V20 giá 4,47 triệu đồng; LG G6 giá 5,47 triệu đồng; Samsung Galaxy S7 Edge giá 6,37 triệu đồng.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại có trên 9 năm tuổi cùng 1 chuỗi 8 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế vượt trội về chính sách hậu mãi cùng với chất lượng sản phẩm; Di Động Việt đang là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng nào muốn mua cho mình 1 chiếc iPhone cũ chất lượng.

Website: https://didongviet.vn/

Tư vấn: 1900.2006

>> Xem thêm: iPhone 6 Lock và Quốc Tế cùng giảm giá mạnh, nên mua bản nào?

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *