iPhone 6.1 inch sẽ là bản kế nhiệm của iPhone SE, tiết lộ thông tin đầy đủ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thông tin vừa được tiết lộ, iPhone 6.1 inch sẽ là phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone SE. Những thông tin đầy đủ sẽ được Di Động Việt tiết lộ trong bài viết.

Các nhà phát triển vừa phát hiện ra một số thông tin thú vị liên quan tới iPhone SE và iPhone 6.1 inch về một khoản ngân sách chưa được công bố của iPhone. Khoản đầu tư này được cho là của chiếc điện thoại với màn hình 6.1 inch và camera đơn phía sau.

di-dong-iphone-se-ke-nhiem-iphone-61-didongviet

Một khoản ngân sách của Apple được dự đoán sử dụng cho mẫu iPhone 6.1 inch

Tuy nhiên đây mới là phần thú vị. Những phần mã đã cho biết rằng khoản đầu tư tương lai của iPhone sẽ được kết hợp với bảng điều khiển LCD DCI-P3 và chip A10 của Apple. Và nếu như những tấm hình được tiết lộ trước đây cũng như tin đồn là đúng thì khoản ngân sách này của iPhone sẽ thực sự sẽ đầu tư vào phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone SE bên trong thân máy của iPhone 8 với màn hình tràn viền và tai thỏ.

smartphone-iphone-se-ke-nhiem-iphone-61-didongviet

Rất có thể bản tiền nhiệm của iPhone SE sẽ nằm bên trong lớp vỏ của iPhone 8

dien-thoai-iphone-se-ke-nhiem-iphone-61-didongviet

Phiên bản mới của iPhone SE rất có thể sẽ có hai sim

Chiếc điện thoại tai thỏ này sẽ tích hợp các tính năng cảm ứng để hỗ trợ Face ID và camera sau được dự đoán sẽ có cảm ứng lớn hơn một chút. RAM ít nhất trang bị sẽ là 3GB và Apple sẽ khiến chúng ta bất ngờ với thiết kế hai sim, tuy nhiên có lẽ mẫu sản phẩm này sẽ chỉ giới hạn ở Trung Quốc

>>Xem thêm: So sánh pin Galaxy Note 9 với Huawei P20 Pro và iPhone X

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *