Hướng dẫn chạm 2 lần để mở khóa trên HTC 10 giá rẻ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thay vì phải bấm nút nguồn truyền thống để tắt và mở màn hình, chúng ta còn có thể sử dụng tính năng chạm 2 lần mở khóa màn hình trên HTC 10.

HTC 10 xách tay là một thiết bị đẳng cấp với nhiều tính năng hấp dẫn dành cho người dùng như việc mở khóa màn hình thông minh sau khi đã khóa vân tay bằng cách chạm 2 lần mở khóa màn hình. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách chạm 2 lần để mở khóa trên HTC 10 giúp bạn trải nghiệm tính năng ưu việt trên thiết bị này.

Để bật chạm hai lần mở khóa HTC 10 giá rẻ các bạn thao tác như sau:

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt từ màn hình Menu ứng dụng như hình:

cham-hai-lan-de-mo-man-hinh-htc-10-didongviet

Bước 2: Để thực hiện cách chạm 2 lần mở khóa màn hình trên HTC 10 chúng ta tìm kiếm và ấn chọn mục Hiển thị, cử chỉ và phím bấm .

cham-hai-lan-de-mo-man-hinh-htc-10-gia-re-didongviet

Bước 3: Tiếp đó tại mục Hiển thị, cử chir và phím bấm này chúng ta tìm kiếm và ấn chọn chức năng Kích hoạt thông minh – Motion Launch như hình dưới.

cham-hai-lan-de-mo-man-hinh-htc-10-xach-tay-didongviet

Bước 4: Tại đây chúng ta có thể lựa chọn nhiều cách kích hoạt thông minh, tuy nhiên để chạm 2 lần mở khóa màn hình trên HTC 10 chúng ta ấn chọn vào mục 1 Chạm hai lần để đánh thức và ngủ thiết bị .

cach-cham-hai-lan-de-mo-man-hinh-htc-10-didongviet

Khi đã kích hoạt thành công tính năng này các bạn có thể thực hiện tắt màn hình thiết bị đi và trải nghiệm tính năng chạm 2 lần mở khóa màn hình trên HTC 10.

Hiện tại giá bán HTC 10 giảm mạnh chỉ còn khoảng 5 triệu, đây thực sự là thời điểm thích hợp để bạn sở hữu 1 chiếc điện thoại đẹp, cấu hình mạnh, có nhiều tính năng nổi bật. Đến Di Động Việt mua HTC 10 giá rẻ để có những ưu đãi bất ngờ, cùng với chế độ bảo hành cực tốt.

> >Xem thêm: Hướng dẫn cập nhật bản iOS 11.2 beta 5

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *