Huawei Nova 3i sẽ có giá bao nhiêu ở thị trường Việt Nam?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Huawei sẽ ra mắt Huawei Nova 3i tại Philippines vào ngày 28 tháng 7. Có vẻ như smartphone này cũng sớm có mặt ở Việt Nam vì hiện tại đã có thông tin về giá của sản phẩm.

Một số tờ rơi của các chuỗi bán lẻ di động đã niêm yết giá Huawei Nova 3i là 11.990.000 đồng. Với mức giá trên, Nova 3i chắc chắn không phải là điện thoại tầm trung. Huawei Nova 3i được nhắc đến ở đây cũng chính là Nova 3. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, tên điện thoại đã được thêm “i” đằng sau.

Huawei-Nova-3i-Vietnam-didongviet

Tờ rơi quảng cáo niêm yết giá dự kiến Huawei Nova 3i là 11.900.000 đồng

Như chúng ta đã biết, theo một bức ảnh bị rò rỉ từ Philippines, Nova 3i sẽ có đến 4 camera. Hai camera trước và hai camera sau. Cảm biến chính ở mặt trước và mặt sau đều “khủng” 24MP. Vì Nova 3i chính là Nova 3 nên có thể nhìn vào thông số kỹ thuật của Nova 3 tại cửa hàng Huawei để suy ra được thông số của Nova 3i. Do đó, cảm biến phụ của camera sau phải là 16MP và camera trước là 2MP.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình hiển thị 6.3 inch FHD Plus. Màn hình có “tai thỏ”. Điện thoại này được tích hợp bộ xử lý Kirn 970, 6GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Pin của Huawei Nova 3i có dung lượng 3750mAh. Tờ rơi cũng cho biết điện thoại sẽ có hai tùy chọn màu. Bao gồm màu đỏ và xanh dương.

Hiện nay không có thông tin về ngày ra mắt của Huawei Nova 3i nhưng có lẽ là vào cuối tháng này.

>> Xem thêm: Huawei Nova 3 ra mắt: Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *