Huawei Nova 3e màu hồng (Sakura Pink) hớp hồn chị em

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Huawei Nova 3e smartphone tầm trung đến từ thương hiệu Trung Quốc, đã làm cho cộng đồng phát cuồng gần đây nay đã có bản màu hồng style dành cho các nàng.

huawei-nova-3e-sakura-pink-didongviet

Huawei Nova 3e ra mắt bản màu hồng đẹp mắt.

Mới đây khi tung ra chiếc Huawei Nova 3e, nhà sản xuất đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người dùng Việt Nam, khi mang trong mình sức mạnh vuột trội hẳn so với bản tiền nhiệm Nova 2i. Nova 3e được trang bị màn hình tai thỏ hiện đại tỉ lệ 19:9, cùng với camera kép thời thượng, thiết kế kính kim loại đẳng cấp vừa bền bỉ lại sang trọng.

Phiên bản Huawei Nova 3e hồng mới ra mắt toát lên sự quyến rũ và tươi trẻ, phù hợp làm quà tặng tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Tương tự những phiên bản màu trước đó, model cũng được khách hàng đánh giá cao về độ thẩm mỹ.

mat-sau-huawei-nova-3e-hong-didongviet

Thiết kế Nova 3e hồng sang trọng và đẳng cấp.

Với giá Huawei Nova 3e hồng ở mức 6,99 triệu đồng khi bán ra, model này vẫn làm lên độ nóng đáng kể so với các phiên bản trước đó. Không chỉ được trang bị màn hình kính kim loại cao cấp, mà thiết kếNova 3e hồng còn vô cùng tinh tế, với mặt sau tích hợp cụm camera kép với 16MP và 5MP xếp dọc cùng công nghệ làm đẹp tự nhiên và xoá phông ảo diệu. Camera selfie cũng lên đến 16MP giúp người dùng có được tấm hình hoàn hảo và độ nét cao.

mat-truoc-huawei-nova-3e-hong-didongviet

Camera selfie Huawei Nova 3e xóa phông hoàn hảo.

Cấu hình Huawei Nova 3e thật sự mạnh khi trang bị chip Kirin 659 tám nhân cùng với 4GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 64GB có thể mở rộng lên đến 256GB. Ngoài ra Huawei Nova 3e hồng sử dụng giao diện EMUI 8.0 chạy trên nền tảng Androi 8 Oreo mơi nhất, cùng viên pin 3000mAh có tính năng sạc nhanh giúp tăng thời gian trải nghiệm thực tế dài hơn.

Huawei Nova 3e hồng chính hãng được bán tại Việt Nam từ ngày 5/5, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng tham khảo tại Di Dộng Việt.

>> Xem thêm: Đánh giá Huawei Nova 3e: Smartphone tai thỏ giá 6,4 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Văn Anh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *