Huawei Nova 3 lên kệ tại Trung Quốc với giá 10.4 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Huawei Nova 3 đã chính thức ra mắt ở Thâm Quyến (Trung Quốc). Mẫu điện thoại Huawei này sẽ được sản xuất với 4 gam màu đen, xanh dương, tím, vàng.

Huawei Nova 3 được hoàn thiện bởi bộ khung kim loại cứng cáp. Cả hai mặt của máy còn được bao bọc mặt kính cong 3D bóng loáng. Máy được trang bị màn hình IPS LCD 6.3 inch có thiết kế tai thỏ và tỉ lệ khung hình 19.5:9 (1080 × 2340 pixels).

thiet-ke-huawei-nova3-didongviet

Huawei Nova 3 có thiết kế sang trọng, bóng bẩy tương tự chiếc Nova 3e ra mắt trước đó.

Cấu hình Huawei Nova 3 chính thức

Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Kirin 970 kết hợp với bộ RAM 6GB và 64/128GB bộ nhớ trong. Chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện EMUI 8.2. Pin Nova 3 dung lượng 3.750 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Huawei Nova 3 giá rẻ tích hợp công nghệ GPU Turbo giúp tăng 60% hiệu suất xử lý đồ họa và giảm 30% tiêu thụ năng lượng. Tính năng 3D Qmoji AR giống Animoji của Apple cũng được Huawei trang bị cho Nova 3. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu trí tuệ nhân tạo AI nổi trội.

cau-hinh-huawei-nova3-didongviet

Huawei Nova 3 sở hữu cấu hình mạnh mẽ và mượt mà, công nghệ AI cũng hỗ trợ không ít cho Huawei Nova 3

Cặp camera kép ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 24MP và cảm biến màu 16MP. Camera này được Huawei trang bị nhiều tính năng hấp dẫn và thời thượng như các smartphone hiện nay. Có thể điểm qua một số tính năng như: EIS, xóa phông hay panorama…

Mặt trước Nova 3 được tích hợp 2 ống kính có độ phân giải 24MP và 2MP. Cụm camera selfie kép này hỗ trợ AI, có khả năng tự động điều chỉnh thông số phù hợp với từng điều kiện môi trường xung quanh. Máy còn sử dụng ánh sáng hồng ngoại giúp người dùng mở khóa khuôn mặt ngay trong điều kiện thiếu sáng.

Giá Huawei Nova 3 sẽ rơi vào mức 2.999 Yuan (khoảng 10.4 triệu đồng) khi bán ra. Hôm nay (19/7) lúc 10:08, chiếc điện thoại Huawei mới sẽ được lên kệ chính thức tại Trung Quốc.

>> Xem thêm: Huawei Nova 3 và Nova 3i GPU Turbo ra mắt tại Ấn Độ vào 26/7

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *