Huawei Mate 20 rò rỉ thông số cấu hình và giá bán cụ thể

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi Huawei Mate 20 rò rỉ khá nhiều tin đồn thì thông số cấu hình và giá bán cụ thể của chiếc flagship cũng đã xuất hiện trên trang web bán hàng Giztop.

Huawei Mate 20 sẽ sử dụng màn hình AMOLED 6.3 inch với độ phân giải Quad HD. Tương tự Huawei P20 Pro, Huawei Mate 20 cũng được trang bị camera Leica 40MP 3 cảm biến ấn tượng. Camera selfie có độ phân giải lên đến 20MP và thiết bị sở hữu viên pin 4,200 mAh hỗ trợ sạc nhanh 5V/4.5A.

cau-hinh-huawei-mate-20-didongviet

Thông số chi tiết về Huawei Mate 20 được đăng tải trên trang bán hàng Giztop

Cung cấp sức mạnh cho Huawei Mate 20 là con chip Kirin 980 tiến trình 7nm cùng 2 tùy chọn bộ nhớ là 6GB + 128GB và 8GB + 256GB. Chiếc điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất với giao diện EMUI 9.0 tân tiến đã được cài sẵn.

Theo nguồn tin từ trang này, Huawei Mate 20 sẽ được bán với mức giá khởi điểm tương đương những chiếc flagship đình đám trước đó và con số cụ thể là 999 USD. Những thông số phía trên quả thật rất ấn tượng và rất có thể Huawei Mate 20 sẽ là một chiếc siêu phẩm đáng giá như iPhone X.

thiet-ke-huawei-mate-20-didongviet

Huawei Mate 20 hứa hẹn sẽ là một chiếc siêu phẩm mà các tín đồ công nghệ không thể bỏ qua

Tuy nhiên, bên phía Huawei vẫn chưa xác thực những thông tin về chiếc smartphone này. Vì vậy, chúng ta cần phải chờ thêm một thời gian nữa để có những thông tin chính xác hơn về Huawei Mate 20.

>>Xem thêm: Huawei Mate 20 xuất hiện hình ảnh bảng điều khiển màn hình

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *