Huawei Mate 20 Pro tiếp tục xuất hiện hình ảnh trong thực tế

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một vài ngày trước, đã xuất hiện những hình ảnh chụp trộm Huawei Mate 20 và bây giờ phiên bản Mate 20 Pro tiếp tục lộ diện trong tay của một người dùng khác.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy ngoài thiết lập ba camera và một đèn flash LED ở phía sau được sắp xếp theo hình vuông, Huawei Mate 20 Pro còn có một máy quét vân tay ở phía sau.

huawei-mate-20-pro-may-quet-van-tay-didongviet

Được bao bọc khá kín đáo, nhưng vẫn dễ nhận thấy đây là Huawei Mate 20 Pro

Mặc dù Huawei Mate 20 Pro được bao bọc khá chắc chắn bởi một lớp vỏ case nhưng có thể dễ nhận ra thiết bị bởi cụm camera đặc trưng ở phía sau của nó. Với hình ảnh này, có thể thấy rằng Mate 20 Pro sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm mà phiên bản Mate 10 Pro trước đó đã loại bỏ.

Hình ảnh rò rỉ panel màn hình của Huawei Mate 20 trước đây cho thấy thiết bị này sẽ có màn hình phẳng, trong khi đó hình ảnh của Huawei Mate 20 Pro chỉ ra rằng phiên bản cao cấp hơn này sẽ có màn hình cạnh cong, tương tự như phiên bản Mate 9 Pro ra mắt vào hai năm trước.

panel-man-hinh-huawei-mate-20-pro-didongviet

Panel màn hình của Huawei Mate 20 Pro

Huawei Mate 9 Pro trước đây dù có các cạnh cong, nhưng nó chỉ mang tính thẩm mỹ chứ không bổ sung thêm bất kỳ tính năng nào cho thiết bị. Vì vậy, người dùng hi vọng rằng Huawei sẽ đem đến những tính năng thú vị để tận dụng cạnh cong của Mate 20 Pro.

>> Xem thêm : Lộ diện hình ảnh thiết kế của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *