Huawei Mate 20 Pro lộ hình ảnh lớp kính bảo vệ, trình làng vào 16 tháng 10

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro dự kiến sẽ trình làng vào 16 tháng 10. Trên mạng vừa xuất hiện hình ảnh mặt kính bảo vệ của hai siêu phẩm sắp tới của Huawei. Qua đó, bạn có thể hình dung rõ hơn về thiết kế của hai thiết bị này.

Hai sản phẩm sắp ra mắt có sự khác biệt đáng kể về thiết kế. Đầu tiên, Huawei Mate 20 có notch giọt nước và màn hình phẳng.  Trong khi đó, Huawei Mate 20 Pro có màn hình cạnh cong. Phần notch để rộng giống iPhone X.

mate-20-pro-kinh-bao-ve-didongviet

Hình ảnh chi tiết thiết kế lớp kính bảo vệ của Mate 20 Pro

Trên phần khuyết màn hình của Mate 20 Pro có tới 4 lỗ tròn và 1 hình bầu dục ở giữa. Có thể dự đoán chức năng của chúng gồm: một camera hồng ngoại, camera selfie 24MP; loa thoại ở giữa, kế tiếp là cảm biến tiệm cận và cảm biến hỗ trợ nhận diện khuôn mặt 3D.

Hình ảnh chi tiết lớp kính bảo vệ này đã giúp xác nhận các tin đồn trước đó về hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D sẽ có trên Mate 20 Pro.

huawei-mate-20-pro-didongviet

Dự kiến Mate 20 Pro sẽ có ba camera bố trí hình vuông ở mặt lưng

Huawei đã xác nhận rằng bộ đôi flagship mới sẽ được trang bị chip Kirin 980 vừa ra mắt tại sự kiện IFA 2018 hồi đầu tháng. Thiết bị có 6GB/ 8GB RAM, bộ nhớ trong 128GB. Bộ đôi Mate 20 sẽ chạy hệ điều hành Android 9 Pie và giao diện người dùng 9.0.

>> Xem thêm: Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro rò rỉ ảnh render, xác thực thiết kế

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *