Huawei Mate 20 được trang bị chipset Kirin 980 sẽ ra mắt vào tháng 10

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau một thời gian dài đồn đại về bộ ba Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Lite, Huawei đã chính thức xác nhận thời gian ra mắt flagship của mình.

Trong một thông tin chính thức trong buổi họp báo với giới truyền thông Nam Phi, Huawei đã xác nhận rằng bộ vi xử lý Kirin 980 sẽ xuất hiện trên flagship Huawei Mate 20 sắp tới của họ. Công ty Trung Quốc cũng xác nhận rằng Kirin 980 được sản xuất trên quy trình 7nm và sẽ được giới thiệu tại sự kiện thương mại công nghệ IFA tại Berlin.

huawei mate 20 se duoc trang bi kirin 980 didongviet

Huawei Mate 20 được trang bị chipset Kirin 980 sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 10

Một trích đoạn từ buổi họp báo đề cập :

Theo ông Richard Yu, Giám đốc điều hành của HUAWEI Consumer Business Group (BG), Huawei sẽ giới thiệu bộ vi xử lý Kirin 980 tại IFA, đây sẽ là chip 7nm thương mại đầu tiên trên thế giới

Một trích đoạn khác nói :

Huawei Mate 20 sẽ ra mắt với chipset 7nm đầu tiên trên thế giới vào tháng 10 này

Những tin đồn gần đây cũng đã nói rằng Huawei Mate 20 sẽ được trang bị bô vi xử lý Kirin 980 và giờ đây chính Huawei đã xác nhận điều này. Với quy trình 7nm, Kirin 980 hứa hẹn sẽ có hiệu năng mạnh mẽ hơn và tiêu thụ năng lượng thấp hơn so với Kirin 970. Xa hơn nữa, sự xuất hiện của chipset này sẽ giúp cho nhà sản xuất Trung Quốc có thể cạnh tranh được với Qualcomm và Apple khi hai công ty này cũng sẽ sớm giới thiệu chipset 7nm của riêng mình.

>> Xem thêm : Huawei Mate 20 sẽ có màn hình lớn, tai thỏ và viền dưới mỏng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *