Huawei Honor 7X: Mẫu điện thoại tầm trung sẽ khiến bạn bất ngờ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc điện thoại Huawei Honor 7X được đánh giá là có mức giá tuyệt nhất với những tính năng cao cấp. Vậy mẫu điện thoại này có gì đặc biệt thu hút đến vậy?

Thiết kế đẹp mắt

Huawei Honor 7X có thiết kế cứng cáp và chắc chắn với tỷ lệ màn hình lớn chiếm đến  82,9% tổng diện tích. Nó không thể so sánh được với Samsung Galaxy S9 hoặc iPhone X nhưng nó chắc chắn là một chiếc điện thoại đã bắt kịp những xu thế mới nhất của năm.

man-hinh-honor-7x-didongviet

Huawei Honor 7X sở hữu thiết kế cứng cáp, chắc chắn

Màn hình của 7X khá vuông vắn với các cạnh sắc nét với nhiều màu sắc cá tính để chọn lựa như màu đen, xanh dương. Thiết kế nguyên khối bằng kim loại chắc chắn càng làm gia tăng độ hoàn thiện của thiết kế. Các cạnh được bo cong đem lại cảm giác cầm nắm rất chắc tay. Dọc thân máy không có bất kỳ phím vật lý nào khiến cho chiếc điện thoại càng liền mạch và đặc biệt.

Cấu hình và hiệu năng

Honor 7X được trang bị một màn hình LCD 5.93 inch tỷ lệ 18:9 với độ phân giải Full HD+. Về mặt cấu hình, Huawei Honor 7X được trang bị chip octa-core Kirin 659 với 8 nhân, bốn nhân đạt tốc độ 2,36GHz và 4 nhân có tốc độ xử lý 1,7GHz, GPU Mali T830. Có các tùy chọn về ROM/RAM để bạn chọn lựa: 32GB bộ nhớ trong với  3GB RAM, và 64GB bộ nhớ trong với 4GB RAM.

Ngoài ra, Honor 7X cũng được trang bị viên pin 3.340 mAh. Với màn hình và cấu hình như trên thì thời lượng này là quá đủ. Thời lượng pin có thể lên đến hơn 1 ngày sử dụng thoải mái nhờ Honor đã có cách tối ưu rất tốt.

honor-7x-gaming-didongviet

Cấu hình mạnh mẽ giúp Honor 7X chiến ngon các game trên Google Play

Với cấu hình như trên. Nó sẽ chơi mượt mà hầu hết trò chơi từ Google Play. Honor 7X chỉ hơi ấm khi chạy benchmark hoặc đồ họa 3D nhưng không đáng kể nhiều, ngay cả với lớp vỏ kim loại.

Camera thời thượng

honor-7x-camera-didongviet

Chiếc điện thoại được trang bị camera kép giống như các điện thoại phân khúc cao cấp 

Nhìn chung, với mức giá tầm trung, Honor 7X có một camera ở mức chấp nhận được. Nó được trang bị một camera kép với các ống kính lần lượt có độ phân giải là 16MP và ống kính phụ 2MP. Mục đích của ống kính thứ hai này là sử dụng cho các bức ảnh ‘chế độ chân dung’ , tạo bokeh. Điểm đáng khen của chiếc camera kép này là nó có thể tạo ra những bức ảnh với chiều sâu tuyệt vời, không thua kém gì các máy ảnh DSLR ở tầm entry. Điều thú vị là camera 8 megapixel phía trước cũng có khả năng tương tự, mặc dù chỉ có một ống kính. Những bức ảnh được chụp bằng Huawei Honor 7X cho chất lượng tốt trong điều kiện đủ sáng nhưng trong điều kiện thiếu sáng thì ảnh vẫn bị hạt và bộc lộ một vài yếu điểm.

honor-7x-camera-test-didongviet

Ảnh chụ từ Honor 7X có chiều sâu và bokeh đẹp

Ngoài những đặc điểm trên, Honor 7X còn có một số tính năng thú vị như mở khóa bằng khuôn mặt tương tự như FaceID trên iPhone. Tính năng này có được sau một bản cập nhật gần đây.

Huawei Honor 7X được khen ngợi là chiếc điện thoại bá chủ trong phân khúc tầm trung. Nếu bạn không muốn phải bỏ cả nghìn đô nhưng vẫn muốn tận hưởng các tính năng hiện đại như màn hình benzel thời thượng và camera kép thì đó là một lựa chọn tuyệt vời.

>> Xem thêm: Huawei Honor 10 lộ diện với thiết kế tai thỏ, camera kép, RAM 6 GB

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *