HTC U12 Plus (HTC U12+) làm được điều mà iPhone không thể

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nhiều người nghĩ iPhone là smartphone tốt nhất của mọi thời đại. Nhưng không phải như vậy. HTC U12 Plus (HTC U12+) là một điển hình cho thấy có những điều iPhone không làm được.

Dễ dàng nhận ra được HTC U12 Plus là một trong những điện thoại Android tốt nhất mà chúng tôi đã thấy trong năm nay. Đã có rất nhiều bài viết về hiệu suất tổng thể và mức giá của điện thoại. Nhưng cuối cùng, cho dù bảng thông số kỹ thuật tuyệt vời đến mức nào thì đều phụ thuộc vào trải nghiệm người dùng. Giới công nghệ đã tỏ ra rất hứng thú với một số tính năng và người dùng thì rất hài lòng. Trong số đó, có những tính năng mà ngay cả iPhone X cũng không có.

HTC-U12-Plus-didongviet

Siêu phẩm HTC U12 Plus

Hầu hết các gian hàng của các nhà sản xuất điện thoại đều xoay quanh những chiếc điện thoại mới nhất, có thể là những mẫu hàng đầu hoặc các mẫu tầm trung. Mặc dù HTC đã gây chú ý đến U12 Plus bằng cách trang bị Vive Focus, tai nghe VR độc lập.

htcvive-didongviet

HTC U12 Plus và kính thực tế ảo Vive Focus

Vive Focus mang lại những điểm mạnh gì?

HTC U12 Plus có thể sử dụng cùng với Vive Focus để tạo ra trải nghiệm thực tế ảo phức tạp. Không chỉ là một chiếc tai nghe mà nó còn là một bàn phím hoặc công cụ để chơi guitar. Điện thoại này có thể dễ dàng khai thác sức mạnh của Vive Focus rõ ràng là một lợi thế mà Apple không có. Tại thời điểm này, nhà sản xuất iPhone không có sản phẩm AR hoặc VR nào. Do đó, họ đã bỏ lỡ một thị trường đang rất có tiềm năng.

Đối với các hãng khác, Samsung đã thu hút sự chú ý của mọi người khi nói đến VR. Do đó, HTC U12 Plus và HTC Vive Focus đã tìm thấy một số đối thủ cạnh tranh thực sự.

Camera “đỉnh của đỉnh”

Bên cạnh liên kết của U12 Plus với Vive, camera sau của điện thoại gồm có 3 máy ảnh hàng đầu dựa theo thang đo của DxO Mark. Hơn nữa, điện thoại có một giao diện người dùng duy nhất là Edge Sense 2. Chúng tôi khởi chạy các ứng dụng khác nhau trên điện thoại và chuyển sang chế độ đa tác vụ. Phải mất một thời gian để làm quen, nhưng người dùng sẽ thích thú với những trải nghiệm mới. Người dùng cũng có thể sử dụng mặt nạ AR để theo dõi khuôn mặt mình khi quay video.

Điểm mấu chốt: Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại Android với máy ảnh tuyệt vời, thiết kế hoàn hảo, giao diện người dùng thân thiện, dùng được AR và tính năng gì đó mà iPhone X không có thì HTC U12 Plus là điện thoại bạn cần tìm.

>> Xem thêm: HTC U12 Plus (HTC U12+) giá tốt đã có mặt tại thị trường Mỹ

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *