HTC U12 Plus (HTC U12 +): Hứa hẹn có nhiều cập nhật thú vị

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

HTC U12 Plus sẽ nhận được cập nhật trong nay mai. Theo đó, bản cập nhật cung cấp thêm tính năng zoom máy ảnh, tinh chỉnh Edge Sense và nhiều hơn thế nữa.

Quả là tin tuyệt vời cho người hâm mộ HTC đang “phát cuồng” vì flagship mới nhất – HTC U12 Plus. Một bản cập nhật mới hiện chuẩn bị “đáp xuống” các thiết bị ở nhiều nơi trên thế giới. Nếu người dùng sống ở Đài Loan, rất có thể họ sẽ nhận được bản cập nhật ngay vào lúc này. Nếu ở những nơi khác, có lẽ người dùng phải đợi thêm một thời gian nữa.

Nhà phát triển toàn cầu của HTC – ông Jeff Gordon cũng vừa xác nhận. Theo đó, bản cập nhật hiện đang triển khai cho mô hình 2 SIM 2 sóng tại Đài Loan. Dự kiến nó cũng sẽ được phát hành ở các khu vực khác trong vài tuần tới. Bao gồm cả châu Âu và Bắc Mỹ.

U12-Plus-HTC-didongviet

Siêu phẩm HTC U12 Plus sẽ nhận thêm được những cập nhập mới

Bản cập nhật này mang lại khả năng tự động phóng to camera khi đang quay video, cải thiện các nút nhấn cảm biến và Edge Sense. Đồng thời, nó cũng đi kèm với bản vá bảo mật tháng 6. Bản cập nhật có dung lượng 422 MB. Vì vậy, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để tải về trên điện thoại.

Theo nguồn tin của HTC, nếu người dùng sống ở châu Âu hoặc Bắc Mỹ thì đừng nên kiểm tra bản cập nhật vào lúc này. Bởi lẽ bản cập nhật sẽ không đến ngay trong tuần. Tuy nhiên, ít nhất thì người dùng cũng được biết bản cập nhật sắp tới sẽ làm được điều gì để cải thiện một số tính năng của smartphone HTC U12 Plus.

>> Xem thêm: HTC U12 Plus (HTC U12+) là smartphone khó trùng tu nhất năm 2018

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • v
    vuthanh

    không biết Việt Nam có bản cập nhật cho điện thoại HTC này không

    Trả lời - 11/10/2021 lúc 12:45