HTC U12 Plus (HTC U12+) giá tốt đã có mặt tại thị trường Mỹ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Theo thông tin mới nhất, HTC U12 Plus hiện đã lên kệ tại website HTC Mỹ và Amazon. Hãy nhanh tay khám phá siêu phẩm này.

Sau sự cố nhỏ trong việc xử lý đơn đặt hàng trước, HTC đã bắt đầu đưa smartphone hàng đầu U12 Plus đến với công chúng. Thiết bị này đã có ‘trong kho’ của cả trang web HTC Mỹ và Amazon. Giá niêm yết của sản phầm là $800 (gần 18.4 triệu). Sau khi người dùng đặt mua tại các trang web này thì hàng sẽ được giao ngay.

thiet-ke-htc-u12-plus-didongviet

Siêu phẩm HTC U12 Plus hiện đã có mặt tại Mỹ.

Tất cả các mẫu máy xách tay đều có bộ nhớ lưu trữ 64GB. Tuy nhiên, HTC U12 Plus unlock của các nhà mạng AT&T, T-Mobile và Verizon có hai phiên bản bộ nhớ là 64GB và 128GB.

Đối với phiên bản 64GB, người dùng có hai lựa chọn màu là đen và xanh lam. Phiên bản 128GB chỉ có duy nhất màu xanh lam. HTC U12 Plus 128GB có giá niêm yết là $849, gần 19.5 triệu.

Lưu ý là sản phẩm HTC U12 Plus không đi kèm bộ kết nối tai nghe USB-C jack cắm 3,5 mm.

Đôi điều về HTC U12 Plus

HTC U12 Plus được chính HTC gọi là “Trên đỉnh tuyệt tác”. Đây là smartphone mà HTC rất tâm huyết vì muốn giành lại vinh quang trong quá khứ của mình. Thiết bị được trang bị Edge Sense. Ngoài khả năng bóp viền để thao tác, HTC còn giới thiệu các tính năng mới như gõ đúp và giữ. Thao tác nhanh hơn, tốt hơn và còn rất thoải mái khi sử dụng chỉ với một tay. U12 Plus có đến 4 máy ảnh, hai trước hai sau.

U12-Plus-HTC-didongviet

HTC U12 Plus có đến 4 máy camera, hai trước hai sau.

Người dùng có thể thoải mái chụp ảnh ở mọi khoảng cách với khả năng zoom tuyệt vời. Zoom quang học 2xvi và zoom kỹ thuật số 10x cho phép bạn tập trung vào hành động và chủ thể nhưng vẫn bảo toàn chi tiết cho bức ảnh như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Xem thêm: HTC U12 Plus gặp vấn đề ở khâu giao hàng đến tay những người đặt trước

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *