Hot: iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr vẫn hoạt động ngay cả khi hết pin

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Apple tự tin rằng thời lượng pin trên iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt của người dùng trong ngày dài. Mới đây, lại rò rỉ thông tin cho rằng iPhone thế hệ 2018 vẫn hoạt động được ngay khi cạn sạch pin.

Trên ba chiếc iPhone 2018, bạn có thể an tâm, không cần lo lắng khi máy hết  pin bởi Apple đã tìm ra 1 công nghệ đặc biệt khắc phục vấn đề này. Tính năng gọi là “Express Cards với khả năng lưu trữ điện năng”, nhưng nhà Táo không giải thích nó là gì.

iphone-2018-99-di-dong-viet

NFC vẫn hoạt động ngay khi iPhone Xs, Xs Max hay iPhone Xr hết pin

Đây là một tính năng hoàn toàn mới cho phép NFC hoạt động ngay cả khi máy hết pin. Nếu bạn đang sử dụng iPhone đời mới, nó cho phép bạn thanh toán thông qua điện thoại, thay thế thẻ ngân hàng, … thật dễ dàng. Nhưng có vẻ như tại Việt Nam chúng ta thì tính năng này thật sự chưa phổ biến như ở nhiều nước trên thế giới.

Để khởi động tính năng này, người dùng cần nhấn vào nút bên hông thì sẽ hiển thị biểu tượng Pin yếu cùng dòng chữ cho biết tính năng Express Card đã sẵn sàng để sử dụng. Lúc này, trình điều khiến NFC sẽ thực hiện các tác vụ tương tự như khi iOS đang chạy bình thường.

Hiện tại, Di Động Việt đang cho phép đặt hàng iPhone Xs và iPhone Xs Max. Các bạn hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

>> Xem thêm: Thu đổi iPhone, Samsung lên đời iPhone Xs, Xs Max. Trúng thêm iPhone Xs

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *