Honor Play ra mắt: Smartphone chơi game sử dụng GPU Turbo

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Honor Play là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên ứng dụng công nghệ GPU Turbo và 4D Gaming với khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ cho phép người dùng trải nghiệm chơi game mượt mà chưa từng có.

Honor Play ra mắt với thiết kế “tai thỏ’ thời thượng. Smartphone sở hữu cụm camera kép xếp dọc ở bên trái tương tự iPhone X. Nhưng điểm nhấn trên thiết bị không phải tính năng camera mà là khả năng chơi game ấn tượng.

honor-play-4d-didongviet

Thiết kế mạnh mẽ của chiếc Honor Play

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình hiển thị: IPS LCD 6,3 inch, độ phân giải FHD+ (2340 x 1080 pixel), tỷ lệ 19.5:9
  • Kích thước: 157,91 × 74,27 × 7,84 mm ; Trọng lượng: 176g
  • Hệ điều hành: Android 8.1, giao điện EMUI 8.2
  • Vi xử lý: Kirin 970 Octa-Core (4 x 2,4 GHz A73 + 4 x 1,8 GHz A53) sản xuất trên tiến trình 10nm với bộ xử lý nơron (NPU) hỗ trợ cho trí tuệ nhân tạo (AI)
  • GPU Mali-G72 MP12, GPU Turbo
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 64GB, có thể mở rộng qua khe thẻ nhớ ngoài microSD tối đa đến 256GB
  • Camera chính: Dual 16MP, f/2.2 + 2MP, f/2.4, hỗ trợ AI và cử chỉ AR
  • Camera trước: 16MP f/2.0
  • Pin: 3750mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W
  • Cảm biến dấu vân tay
  • Giắc âm thanh 3,5 mm

honor-play-AI-didongviet

Honor Play ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI

GPU Turbo là gì?

Honor đã chính thức công bố công nghệ GPU Turbo mang tính cách mạng đầu tiên của mình. Điện thoại Honor Play mới ra mắt là smartphone đầu tiên ứng dụng công nghệ này. Cụ thể, GPU Turbo sẽ làm tăng hiệu suất xử lý đồ họa lên tới 60%. Nhờ đó, trải nghiệm chơi game của người dùng được nâng cao đáng kể.

honor-play-gpu-didongviet

Honor Play mới ra mắt được trang bị GPU Turbo và 4D Gaming

  hiệu suất chơi game của máy thực sự tốt hơn so với những flagships hiện nay như Xiaomi Mi 8 , iPhone X và thậm chí cả Mi Mix 2S. Giống như tên gọi, chiếc điện thoại Honor mới là dòng smartphone chuyên chơi game  ứng dụng công nghệ GPU để

4D Gaming là gì?

Bên cạnh đó, Honor Play còn được trang bị tính năng 4D Gaming cho trải nghiệm chơi game 4D. Cụ thể, điện thoại sẽ có độ rung khác nhau tùy theo hành động trong game như bắn súng, có vụ nổ…Nói cách khác, nó cho người dùng cảm giác tương tự như khi sử dụng máy chơi game console hiện nay.

Ngoài ra, các game thủ còn có trải nghiệm âm thanh 3D sống động với hệ thống âm thanh vòm Histen 7.1 kênh. Honor Play cũng có tính năng tối ưu hóa mạng khi chơi game như chuyển đổi liền mạch từ Wi-Fi sang dữ liệu di động để đảm bảo trò chơi không bị gián đoạn.

Giá Honor Play và ngày phát hành

Honor Play sẽ có giá 312 USD cho phiên bản 4GB + 64GB. Phiên bản 6GB + 64GB sẽ có giá 375 USD. Ngoài ra, một phiên bản giới hạn Honor Play Cool với thiết kế mặt lưng đặc biệt sẽ có giá bán lẻ là 390 USD.

Dự kiến các phiên bản Honor Play sẽ được bán vào ngày 11 tháng 6 tại Trung Quốc với ba tùy chọn màu sắc:  màu tím, màu xanh dương và màu đen.Riêng phiên bản Play Cool có giới hạn sẽ được bán vào tháng 7.

Như vậy, thị trường sắp có một thiết bị điện thoại hỗ trợ chơi game mạnh mẽ. Chúng ta hãy cùng chờ đón ngày cầm trên tay chiếc Honor Play trong thời gian tới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hằng Đậu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *