Honor Play phiên bản màu tím chuẩn bị được bán ở Ấn Độ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Để thu hút nhiều khách hàng hơn trước sự đe doạ của đối thủ cùng phân khúc Xiaomi Pocophone F1, Honor Play sẽ sớm có thêm phiên bản màu tím hấp dẫn

Honor Play mới được bán ra tại Ấn Độ vào tháng 8 vừa qua với hai màu xanh và đen. Nhưng mới đây, trang Twitter Honor India đã xác nhận rằng công ty sẽ sớm tung ra một phiên bản Honor Play màu tím (Violet), có lẽ là ngay trong đầu tháng 10 tới.

sap-ra-mat-honor-play-mau-tim-didongviet

Sắp ra mắt Honor Play phiên bản màu tím

Ngay sau khi Honor Play xuất hiện tại thị trường Ấn Độ, một số mẫu điện thoại khác cũng đã có mặt tại thị trường này như Pocophone F1. Chính vì vậy, để thu hút và trở nên phổ biến hơn tại Ấn Độ, Honor đã quyết định tung ra một phiên bản màu sắc mới hơn cho đứa con cưng của mình. Phiên bản màu tím có thể sẽ có trên cả hai lựa chọn 4GB và 6GB RAM, tuy nhiên vẫn chưa rõ giá bán của nó.

Thông số kỹ thuật của Honor Play

Honor Play được định vị là một mẫu điện thoại giải trí với màn hình IPS LCD 6.3-inch lớn cho độ phân giải Full HD+ có tỷ lệ khung hình 19.5:9 và sở hữu phần cứng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Kirin 970 ở bên trong. Hơn nữa, nó đi kèm với những tính năng tuyệt vời như GPU Turbo để tăng khả năng xử lý đồ hoạ, tính năng 4D Gaming và Smart Shock để tạo ra phản hồi rung khi chơi game.

Mặt sau của điện thoại có thiết lập kép 16MP + 2MP. Mặt trước, nó có camera selfie 16MP để chụp ảnh tự sướng. Ngoài ra, nó còn được cung cấp năng lượng bởi một pin viên 3.750mAh.

Hiện tại, giá bán của Honor Play màu đen và trắng cơ bản là 19999 INR (khoảng 6.4 triệu đồng) cho bản 4GB RAM và 23999 INR (khoảng 7.7 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM.

>> Xem thêm : Sony Xperia XZ3 và Honor Play là các thiết bị tốt nhất trong các phân khúc

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *