Honor Play được nhận bản update lớn vào ngày 13 tháng 8

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Vài tuần trước, Honor Play được hãng điện thoại Trung Quốc, Huawei phát hành đi kèm công nghệ GPU Turbo mới. Honor Play là model đầu tiên trang bị công nghệ tiên tiến này nên nhận được rất nhiều sự chú ý.

honor-play-do-didongviet

Honor Play được thiết kế và trang bị cấu hình làm hài lòng mọi game thủ

Bài Weibo không đưa ra thông tin cụ thể về những cải tiến trong bản update cho Honor Play. Một số tín đồ tin rằng Honor có thể đang chuẩn bị một biến thể khác của smartphone này. Hiện tại, Honor Play này có cấu hình 4GB + 64GB và 6GB + 64GB. Do đó công ty có thể đang lên kế hoạch cải thiện kích thước RAM thành 8GB. Hoặc mở rộng kích thước bộ nhớ lên phiên bản 128GB flash.

Một khả năng khác liên quan công nghệ CPU Turbo ra mắt gần đây. Mặc dù chưa phổ biến như GPU Turbo. Nhưng CPU Turbo đã được phát hành cách đây vài ngày cùng với Honor Note 10. Có thể Honor muốn phát hành bản update này cho Honor Play.

honor-play-camera-didongviet

Honor Play có 3 tùy chọn màu: xanh dương, tím và đen phù hợp với giới trẻ

Honor Play được phát hành với mức giá không thể rẻ hơn 1999 nhân dân tệ (292 đô la). Vì vậy, nó được đánh giá là một trong những thiết bị đáng tiền nhất. Honor Play đi kèm với một bộ xử lý Kirin 970 mạnh mẽ, công nghệ GPU Turbo, tính năng AI 4D Smart Shock, hiệu ứng âm thanh 3D và các chức năng khác.

>> Xem thêm: Honor Play cấu hình khủng, chiến game nặng đã có tại Việt Nam

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *