Honor Note 10 lộ hình ảnh thực tế, màn hình không có tai thỏ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Honor Note 10 đã bắt đầu xuất đầu lộ diện khi mà những hình ảnh đầu tiên của mẫu điện thoại này đã được tiết lộ với màn hình không tai thỏ, viền mỏng.

Mẫu phablet hàng đầu sắp tới của Honor, Honor Note 10 đã được rò rỉ trên mạng một lần nữa. Một hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này  được đăng tải lên Weibo cho chúng ta thấy rõ mặt trước, màn hình của nó. Lần rò rỉ gần đây nhất của Note 10 là khi thông số cũng với thời điểm ra mắt của nó được hé lộ trên trang thương mại điện tử JD.com.

honor note 10 lo anh thuc te

Hình ảnh thực tế của Honor Note 10

Thiết kế Honor Note 10

Hình ảnh thực tế đầu tiên cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có màn hình FullView tương tự như những thiết bị hàng đầu năm nay của Huawei. Tuy nhiên, có một sự khác biệt mà bạn có thể dễ dàng phát hiện ra. Hầu hết những mẫu điện thoại hàng đầu của Huawei hay Honor phát hành từ đầu năm nay đều có màn hình “tai thỏ”, còn Note 10 thì không. Mặc dù thiếu phần tai thỏ để tối ưu diện tích màn hình, nhưng dường như nó vẫn có một tỷ lệ màn hình ấn tượng. Khi nhìn vào màn hình của Honor Note 10, cảm giác như các cạnh viền của nó không tồn tại, trong khi hai viền trên viền dưới vẫn có thể thấy nhưng nó khá mỏng.

mat sau honor note 10

Theo những thông tin được tiết lộ, Honor Note 10 sẽ có mặt lưng được làm bằng kính hoặc gốm với cụm máy ảnh kép được đặt theo chiều dọc, phía dưới là đèn flash LED cùng máy quét vân tay bo tròn.

Cấu hình Honor Note 10

Honor Note 10 sẽ có màn hình 6.9-inch Super AMOLED với độ phân giải QHD+, tỷ lệ khung hình 18.5:9 mà chúng ta thường thấy trên những mẫu điện thoại ngày nay. Bên trong, nó sở hữu bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 970 mạnh mẽ, 6GB bộ nhớ RAM, 128GB bộ nhớ lưu trữ và có thể nó sẽ không có tuỳ chọn mở rộng bộ nhớ như Honor 10.

Ở khả năng chụp ảnh, Honor sẽ có hai ống kính 24 Mpx + 16 Mpx ở mặt sau cho cụm camera kép. Các tính năng được hỗ trợ bởi AI như xác định khung cảnh và chế độ chụp chân dung AI sẽ hoạt động khi bạn chụp ảnh bằng cụm camera sau. Ở mặt trước, camera selfie 24 Mpx của Honor Note 10 cũng sẽ có tính năng chụp chân dung AI và làm đẹp bằng AI.

Honor Note 10 sẽ hỗ trợ các tiêu chuẩn kết nối hàng đầu hiện nay như Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac băng tần kép, Bluetooth 4.2 Low Energy, NFC, cổng USB Type-C, A-GPS, GLONASS, BeiDou, 4G VoLTE và cảm biến hồng ngoại. Như hình ảnh bị rò rỉ của chiếc phablet này, nó sẽ có một cảm biến vân tay tròn ở mặt sau. Ngoài ra, nó sẽ được trang bị viên pin dung lượng khủng 6000mAh với công nghệ sạc nhanh Super Charge của Honor. Về mặt phần mềm, nó sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện EMUI 8.2 khi ra mắt.

Ngày ra mắt của Honor Note 10

Như đã nói ở đầu bài viết, trang thương mại điện tử JD.Com đã tạo ra trang sản phẩm dành riêng cho Honor Note 10 và cho phép đăng ký đặt trước chiếc điện thoại này cho đến ngày 25 tháng 7. Mặc dù những thông tin của nó vẫn chưa được xác nhận, nhưng rất có thể Honor Note 10 sẽ được ra ămts tại Trung Quốc vào ngày 26 tháng 7 tới.

>> Xem thêm : Lộ diện thông số của Honor Note 10 sắp được ra mắt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *