Honor 8X Max sẽ có tên Huawei Enjoy Max ở một số thị trường

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Honor 8X Max nối gót 8X chuẩn bị ra mắt thị trường quốc tế trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, máy có thể có tên mới là Huawei Enjoy Max ở một số thị trường.

Tài khoản @evleaks vừa rò rỉ các hình ảnh quảng bá của chiếc Huawei Enjoy Max. Máy nhìn tương tự như Honor 8X Max. Chỉ có duy nhất một điểm khác biệt nằm ở logo của Huawei thay vì Honor. Mặt lưng của thiết bị này có thiết kế đường khâu giả da thay vì mặt kính như trên 8X Max.

thiet-ke-mat-lung-huawei-enjoy-max-tuong-tu-honor-8x-max-didongviet

Thiết kế dự kiến của Huawei Enjoy Max 

Rất có thể  cấu hình của Enjoy Max sẽ tương đồng với chiếc Honor 8X Max này. Hãy cùng xem lại phần cứng của máy để có cái nhìn tổng quan hơn về smartphone sắp ra mắt của Huawei nhé.

Cấu hình Honor 8X Max

Khung máy được làm chủ yếu từ kim loại với 2 mặt kính trước và sau. Honor 8X Max có màn hình giọt nước kích thước 7,12 inch, độ phân giải 1080×2240.  Máy là điện thoại đầu tiên có màn hình được chứng nhận TUV Rheinland về độ an toàn cho mắt.

camera-honor-8x-max-didongviet

Camera Honor 8X Max có công nghệ AI, hỗ trợ nhận dạng nhiều cảnh vật để tùy chỉnh lại các thông số phù hợp

Honor 8X Max có hai phiên bản sử dụng chip Snapdragon  636 hoặc Snapdragon 660. Phiên bản cao cấp nhất sẽ bao gồm 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong. Máy cũng có phiên bản 4GB RAM để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng. Cụm camera có thông số 16 MP + 2 MP. Camera selfie sử dụng ống kính 8MP. Máy chạy giao diện EMUI 8.2 tùy biến trên nền Android 8.1.  Viên pin khá lớn với dung lượng lên tới 5000 mAh.

>>Xem thêm: Honor 8X chạy Snapdragon 660, tiết lộ điểm chuẩn Master Lu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *