Honor 8X đã lên kệ ở châu Âu và sẽ có mặt ở Ấn Độ vào 16/10

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Honor 8X vừa chính thức được bán ra toàn cầu sau khi chính thức chào sân tại Trung Quốc. Máy đã lên kệ ở châu Âu, và sẽ tới Ấn Độ vào giữa tháng mười này.

Honor 8X sẽ có mặt ở Nga vào 10/10. Còn ở Đông Nam Á, sự kiện sẽ diễn ra vào 9/10 (Malaysia), 24/10 (Thái Lan). Tuy nhiên, trên trang chủ lại không thấy thông tin về Honor 8X Max. Có lẽ Honor vẫn chưa phát hành thiêt bị này ra toàn cầu.

quang-cao-honor-8x-tai-chau-au-didongviet

Ảnh quảng cáo sự kiện ra mắt Honor 8X tại châu Âu 

Cấu hình Honor 8X

Máy đánh vào phân khúc tầm trung, cạnh tranh trực tiếp với khá nhiều đối thủ. 8X có màn hình COF hàng đầu. Màn hình tràn viền với viền đáy cực hẹp, tỷ lệ hiển thị lên tới 91%. Kích thước màn hình khá lớn lên tới 6,5 inch, sử dụng tỷ lệ 19,5:9, FullHD+.

camera-honor-8x-didongviet

Camera được thiết kế dọc thân máy. Chính giữa là cảm biến vân tay 

Cung cấp hiệu năng cho máy là con chip Kirin 710 12nm 8 nhân cùng với 4GB RAM. Con chip này có hiệu năng gấp đôi so với người tiền nhiệm-659. Ngoài ra còn có phiên bản 8GB RAM để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Máy có hỗ trợ 2 SIMS. Khi xuất xưởng, máy sẽ chạy giao diện tùy biến EMUI 8.2 dựa trên nền tảng Android 8.1.

Cụm camera kép mặt sau có thông số 20MP+2MP, khẩu độ f/1.8. Camera selfie có cảm biến 16MP, khẩu độ f/2.0. 8X cũng đi kèm các công nghệ hỗ trợ chụp ảnh như AI,.. Viên pin dung lượng 3750 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh.

Người dùng có các lựa chọn màu sắc: đỏ, đen, xanh và tím. Ở châu Âu, Honor 8X hiện có mức giá €249 (khoảng 6,693 triệu VNĐ).

>>Xem thêm: Đánh giá Honor 8X nhanh: Thiết kế độc đáo đi kèm hiệu năng mạnh

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *