Hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 Pro RAM 6GB, giá hơn 6 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Redmi Note 5 Pro RAM 6GB là phiên bản cao cấp nhất trong series của chiến binh tầm trung mới đến từ Xiaomi. Model này đã có mặt tại Việt Nam và được niêm yết mức giá khoảng hơn 6 triệu đồng.

Có thể mức giá này sẽ hạ nhiệt sau một thời gian số lượng Redmi Note 5 Pro nhiều hơn. Ngoài phiên bản RAM 6GB, người dùng có các tùy chọn khác với  RAM 4GB, ROM 64GB.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro được mệnh danh là vua camera trong phân khúc, khi tính năng thời thượng camera kép xóa phông với thông số 12MP và 5MP được tích hơp, đặc biệt là sắp xếp theo chiều dọc, giống như cách Apple làm cho iPhone X.

man-hinh-xiaomi-redmi-note-5-pro-didongviet

Redmi Note 5 Pro giá rẻ nhưng được tích hợp kiểu thiết kế tràn viền thời thượng

Smartphone tầm trung mới của Xiaomi cũng tạo điểm nhấn khi trang bị camera trước 20MP sử dụng  cảm biến IMX376 của Sony, hướng tới việc lấy lòng phái nữ với chế độ làm đẹp Beauty 4.0.

Về cấu hình, Redmi Note 5 Pro RAM 6GB xách tay được Xiaomi trang bị con chip Snapdragon 636 tích hợp công nghệ Kryo mới nhất, thường chỉ có mặt trong dòng chip 800-series. Ngoài bản RAM 6GB như đề cập, máy có thêm tùy chọn RAM 4GB, ROM 64GB. Cùng với đó, vẫn là một màn hình 5,99inch tỷ lệ 18:9 xu thế, viên pin 4000mAh đáng nể.

Dưới đây là một vài hình ảnh trên tay nhanh Xiaomi Redmi Note 5 Pro giá rẻ đang bán tại Di Động Việt, phiên bản RAM 6GB:

danh-gia-xiaomi-redmi-note-5-pro-didongviet

Xiaomi Redmi Note 5 Pro đến tay người dùng trong tình trạng Full-box, bên trong máy sẽ có các phụ kiện quen thuộc: ốp lưng, cáp sạc, củ sạc.

man-hinh-xiaomi-redmi-note-5-pro-didongviet

Mặt trước nổi bật với màn hình Redmi Note 5 Pro xách tay được làm theo tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+, camera trước 20MP.

thiet-ke-1-xiaomi-redmi-note-5-pro-didongviet

Các phím điều hướng nằm trong màn hình, tương tự iPhone X thì người dùng sẽ vuốt từ dưới lên để mở màn hình chính, giữ lâu để hiển thị cửa sổ đa nhiệm.

thiet-ke-xiaomi-redmi-note-5-pro-didongviet

Không hổ danh là Apple Trung Quốc, Redmi Note 5 Pro RAM 6GB có camera kép xếp dọc tương tự iPhone X.

canh-trai-xiaomi-redmi-note-5-pro-didongviet

Cạnh phải là cụm phím nguồn, tăng giảm âm lượng, được gia công tốt tạo cảm giác bấm khá nảy.

canh-phai-xiaomi-redmi-note-5-pro-didongviet

Cạnh trái trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro chính hãng vẫn là khay sim quen thuộc.

canh-duoi-xiaomi-redmi-note-5-pro-didongviet

Cạnh đáy là loa, mic, cổng USB và jack cắm tai nghe 3,5mm. Rất tiếc khi Xiaomi đã không để cho model này cổng sạc USB-C thời thượng.

cau-hinh-xiaomi-redmi-note-5-pro-didongviet

Con chip Snapdragon 636 được sản xuất trên tiến trình 14nm, hứa hẹn giúp Redmi Note 5 Pro tiết kiệm điện năng và hạn chế tình trạng nóng máy với viên pin khủng 4000mAh.

camera-xiaomi-redmi-note-5-pro-didongviet

Cụm camera kép với 12MP và 5MP, khẩu độ lần lượt là f/2.2 và f/2.0 khá hợp thời trong xu thế camera xóa phông.

Giá bán Xiaomi Redmi Note 5 Pro RAM 6GB xách tay đang được niêm yết ở mức 6,8 triệu đồng, bản RAM 4GB ở mức thấp hơn. Nhiều khả năng khi số lượng sản phẩm nhiều hơn, giá bán sẽ hạ nhiệt một chút, nhưng có lẽ không nhiều. Bởi đây là model được đánh giá cao về thiết kế, cấu hình, camera, pin, đặc biệt lại bán ra trong tình trạng mới 100% full-box.

Quý khách hàng có thể đặt mua Redmi Note 5 Pro tại Di Động Việt ngay từ bây giờ, để nhận được cơ hội trải nghiệm máy sớm nhất cùng những chương trình ưu đãi ấn tượng.

>> Xem thêm: Trên tay Xiaomi Redmi Note 5 Pro: Snapdragon 636, camera kép thời thượng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tiểu Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *