Hình ảnh Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Fantasy Blue và Twilight Gold

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi mới đây đã tung ra những hình ảnh của Xiaomi Mi 8 Youth hai phiên bản màu sắc Fantasy Blue & Twilight Gold cho chúng ta thấy rõ thiết kế của nó

Sắp tới công ty sẽ tung ra Xiaomi Mi 8 Youth, một phiên bản Xiaomi Mi 8 giá hấp dẫn hơn hướng tới đối tượng trẻ.

Xiaomi Mi 8 Youth dự kiến có giá bán 1999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng) và có thiết kế thu hút hơn nhiều so với Mi 8 bởi nó được khoác lên mình lớp vỏ màu gradient đặc biệt. Mới đây, Lin Bin, người đồng sáng lập của Xiaomi đã tung ra một vài hình ảnh về hai phiên bản màu Fantasy Blue và Twilight Gold cho chúng ta thấy thiết kế đẹp hút hồn của thiết bị.

xiaomi-mi-8-youth-twilight-gold-didongviet

Hình ảnh màu Twilight Gold tươi trẻ, nổi bật với tông màu hồng và vàng

Phiên bản Xiaomi Mi 8 Youth Twilight Gold có sắc thái màu rất thú vị, bắt đầu từ màu hồng ở phần đầu phía trên sau đó từ từ chuyển thành màu vàng đi xuống phía dưới đáy thiết bị. Lựa chọn màu sắc này hoàn toàn khác biệt so với những màu gradient từng được tung ra trước đây bởi Huawei và OPPO.

Màu Fantasy Blue của Mi 8 Youth có các sắc thái mạnh mẽ và năng động hơn khác biệt hoàn toàn so với phiên bản Twilight Gold. Từ hình ảnh, chúng ta có thể thấy màu xanh và màu tím xuất hiện ở những vị trí khác nhau, giống như mẫu điện thoại Honor 10 Phantom Blue.

xiaomi-mi-8-youth-fantasy-blue-didongviet

Màu Fantasy Blue mang đến sự năng động, mạnh mẽ rất cuốn hút

Cuối cùng, Xiaomi Mi 8 Youth sẽ được ra mắt vào ngày 16 tháng 9. Với việc lựa chọn các màu sắc gradient cho những mẫu điện thoại của mình, Xiaomi đã đạt được một bước tiến lớn trong khâu thiết kế để thu hút được nhiều người dùng hơn, cả nam lẫn nữ.

>> Xem thêm : Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc từ 19 tháng 9

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *