Hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi Mix 3 được rò rỉ trên mạng

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Thiết kế của Xiaomi Mi Mix 3 vẫn chưa chính thức công bố, nhưng hình ảnh thực tế này chắc chắn sẽ cung cấp cho chúng ta những khía cạnh của thiết bị.

xiaomi-mi-mix-3-sap-ra-mat-didongviet

Xiaomi Mi Mix 3 sẽ có thiết kế trượt với tỷ lệ màn hình gần như 100%

Mới đây Xiaomi đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu Xiaomi Mi Mix 3 vào ngày 25 tháng 10. Trước khi ra mắt hơn một tuần, những hình ảnh thực tế của mẫu điện thoại này đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

thiet-ke-truot-cua-xiaomi-mi-mix-3-didongviet

Hình ảnh trên tay Xiaomi Mi Mix 3

Vì vậy, rõ ràng là thông báo “10G” thứ hai mà Xiaomi tung ra mang một ý nghĩa khác chứ không phải là bộ nhớ RAM. Trước khi tìm hiểu được thông tin “10G” có ý nghĩa như thế nào thì mới đây, trên mạng lại xuất hiện một đoạn video ngắn trên tay Xiaomi Mi Mix 3 với cơ chế trượt lên trượt xuống, phần viền dưới đã được giảm đáng kể nhờ công nghệ gói COP, giúp cho thiết bị có thể trở thành mẫu điện thoại thông minh đầu tiên có màn hình không viền thực sự.

Theo những tin đồn gần đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, bộ nhớ RAM từ 6GB và bộ nhớ trong sẽ lớn hơn 64GB. Như đã nói ở trên, mẫu điện thoại này có thiết kế trượt với màn hình AMOLED 6.4-inch có tỷ lệ gần như 100% so với mặt trước.

Dự kiến, giá bán của phiên bản 6GB RAM + 64GB ROM thấp nhất là 3399 nhân dân tệ (khoảng 11.4 triệu đồng) trong khi phiên bản cao nhất 8GB RAM + 256GB ROM sẽ có giá 5266 nhân dân tệ (khoảng 17.7 triệu đồng).

>> Xem thêm : Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện hình ảnh thực tế trên tay dù chưa ra mắt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *