Hình ảnh mở hộp Samsung Galaxy Note 9 kèm thông số cấu hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dù đã có không ít những hình ảnh xung quanh Samsung Galaxy Note 9 nhưng đến nay, chúng ta mới có cái nhìn rõ nhất về thiết kế, vỏ hộp và thông số cấu hình.

Ngày hôm nay, một vài hình ảnh trên tay Samsung Galaxy note 9 đã được tung lên mạng, thông tin này không chỉ cho ta thấy chiếc điện thoại này trông như thế nào, mà nó còn cung cấp cho chúng ta thông số chính xác của Note 9.

hinh-anh-mo-hop-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Hình ảnh mở hộp Galaxy Note 9 cho chúng ta thấy rõ thiết kế, cấu hình của thiết bị

Cấu hình Samsung Galaxy Note 9 được tiết lộ

Galaxy Note 9 có thông số kỹ thuật gần khá giống với Galaxy S9. Màn hình Super AMOLED của nó có kích thước 6.3-inch có độ phân giải 1440 x 2960 pixel với tỷ lệ khung hình 18.5:9 (khoảng 529ppi). Với chất lượng màn hình Super AMOLED của Samsung trong những năm qua và với thông số này, màn hình của Note 9 chắc chắn sẽ được đánh giá là một trong những màn hình tốt nhất hiện nay.

cau-hinh-galaxy-note-9-didongviet

Hình ảnh thông số cấu hình Galaxy Note 9.

mat-sau-galaxy-note-9-didongviet

Cụm camera kép của Galaxy Note 9 bao gồm hai cảm biến có độ phân giải 12MP.

Tin đồn gần đây chỉ ra rằng Galaxy Note 9 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9820 mới nhất của Samsung. Nhưng sẽ không có chuyện hai mẫu điện thoại cao cấp ra mắt cùng một năm của Samsung lại sở hữu những bộ vi xử lý khác nhau. Vì vậy, Note 9 sẽ tiếp tục được trang bị Exynos 9810 cũng như Snapdragon 845 cho một số thị trường riêng biệt. Về bộ nhớ, vỏ hộp trong hình ảnh này đề cập tới bộ nhớ RAM 6GB và 64GB bộ nhớ trong.

thiet-ke-vo-hop-cua-galaxy-note-9-didongviet

Cũng giống như tất cả những thế hệ Samsung Galaxy Note trước đây, Note 9 sẽ có bút stylus S Pen. Nhưng phiên bản năm nay bút S Pen của nó sẽ có rất nhiều cải tiến đáng kể như kết nối Bluetooth, điều khiển máy nghe nhạc.

Về các thông số khác, Galaxy Note 9 sẽ có viên pin 4000 mAH, chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, GPS, GLONASS, NFC, cảm biến nhịp tim, máy quét mống mắt, máy quét vân tay ở phía sau và cổng USB Type-C.

Ngày ra mắt và giá bán dự kiến

Samsung Galaxy Note 9 sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 9 tháng 8 tới đây tại New York. Theo một vài nguồn tin, giá bán dự kiến của nó sẽ bắt đầu từ 24 triệu đồng cho phiên bản cấu hình thấp nhất và lên đến 34 triệu đồng cho bản có cấu hình cao nhất.

>> Xem thêm : Rò rỉ những tính năng hấp dẫn của bút S Pen trên Galaxy Note 9

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *