Hình ảnh LG V40 ThinQ mới trình làng: Trên tay đánh giá chi tiết

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Hãy cùng chúng tôi đánh giá LG V40 ThinQ, thiết bị hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ xứng tầm với Samsung Galaxy Note 9 và iPhone Xs Max.

LG V40 ThinQ thực sự là một chiếc điện thoại rấp hấp dẫn từ thiết kế cho đến những chi tiết phần cứng. Với nỗ lực từ LG để vực dậy mảng kinh doanh di động của mình, siêu phẩm mới nhất của công ty chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng bởi nó sở hữu những công nghệ cao cấp nhất.

danh-gia-lg-v40-thinq-moi-ra-mat-didongviet

Đánh giá LG V40 ThinQ, siêu phẩm mới được ra mắt của LG

Thiết kế

Thiết kế của LG V40 ThinQ trông rất sang trọng và bóng bẩy với bộ khung kim loại được phủ bởi lớp kính cường lực chắc chắn. Nhìn thoáng qua, nó khá giống với phiên bản V30 tiền nhiện từ vị trí của camera ngang, cảm biến vân tay và logo LG ở phía dưới. Thiết bị có màn hình lớn 6.4-inch ở phía trước với tai thỏ chứa hai cảm biến máy ảnh.

danh-gia-lg-v40-thinq-thiet-ke-didongviet

Thiết kế của LG V40 ThinQ có khá nhiều điểm tương đồng so với các phiên bản cũ

Ở mặt sau, V40 ThinQ gây ấn tượng mạnh mẽ với cụm camera ba tạo ra một xu hướng thiết kế của tương lai. Ngoài ra, thiết bị cũng được thêm một nút Google Assistant chuyên dung ở cạnh trái và nút nguồn ở cạnh phải. Là một chiếc điện thoại cao cấp, nên dĩ nhiên LG V40 ThinQ còn có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68.

Màn hình

LG V40 ThinQ cũng sử dụng màn hình P-OLED như V30 và có kích thước 6.4-inch độ phân giải Quad HD+ (1440 x 3120 pixel) cho hình ảnh chi tiết và đầy màu sắc rực rỡ. Mặc dù thiết bị có độ sáng lên tới 504 nits, nhưng khi sử dụng ở dưới ánh nắng mặt trời thì tương đối khó khăn.

danh-gia-lg-v40-thinq-man-hinh-didongviet

LG V40 ThinQ chắc chắn sẽ là một trong những thiết bị có chất lượng màn hình hiển thị tốt nhất

Phần mềm, giao diện người dùng

Thiết bị vẫn sử dụng giao diện LG UX trên hệ điều hành Android 8.1 thường thấy. Giao diện của thiết bị trông rất rõ ràng, đơn giản và được bổ sung thêm một vài tính năng thú vị. Tất cả những tính năng trên LG V40 ThinQ đều rất dễ sử dụng và có thể được tìm thấy thông qua phần thiết lập hay chức năng tìm kiếm. Nhìn chung, thiết bị hoàn toàn dễ sử dụng ngay cả đối với những người không thường xuyên sử dụng một chiếc điện thoại cao cấp.

danh-gia-lg-v40-thinq-giao-dien-nguoi-dung-didongviet

Giao diện đơn giản, tinh tế, dễ sử dụng

Hiệu năng làm việc

LG V40 ThinQ là một trong những mẫu điện thoại Android mạnh mẽ nhất hiện nay với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 kết hợp với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ lưu trữ có thể được mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Với thông số kỹ thuật này, thiết bị có thể đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc và giải trí.

danh-gia-lg-v40-thinq-hieu-nang-lam-viec-didongviet

LG V40 ThinQ có khả năng làm việc không thua kém gì so với iPhone Xs Max

Khả năng chụp ảnh

Hệ thống máy ảnh là một trong những điểm nổi bật nhất của LG V40 ThinQ. Ở phía sau, nó có tới 3 camera được xếp theo hàng ngang gồm camera chính 12MP f/1.5, tự động lấy nét hai pha + ống kính góc rộng 16MP f/1.9 + ống kính tele 12MP khẩu độ f/2.4 có zoom 2x. Ở phía trước thiết bị bao gồm một ống kính 8MP và một ống kính góc rộng 5MP cho những bức ảnh chụp nhóm tuyệt vời.

danh-gia-lg-v40-thinq-kha-nang-chup-anh-didongviet

LG V40 ThinQ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có 5 camera

Trí tuệ nhân tạo (AI) cũng được tích hợp để nâng cao chất lượng hình ảnh và giảm bóng mờ đối với vật thể chuyển động thông qua khung hình HDR trên cả ba cảm biến.

Dung lượng pin

Mặc dù LG V40 ThinQ chỉ đi kèm với một viên pin 3300mAh với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sạc không dây nhưng nó được tối ưu khá tốt để đảm bảo thời gian hoạt động lâu nhất có thể. Theo như LG và một số bài thử nghiệm, V40 ThinQ có thời gian hoạt động lên đến một ngày và có thể sạc đầy pin chỉ trong vòng 109 phút.

>> Xem thêm : Tổng hợp tất tần tật thông tin về LG V40 ThinQ sắp được trình làng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *