Hình ảnh khách hàng nhận Galaxy Note FE ngày 25/11 tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau bao ngày đợi mong, chiếc Galaxy Note FE đã chính thức có mặt trên các kệ hàng của Di Động Việt, thỏa mãn niềm đam mê của các Fan.

Đối với nhiều bạn, Note FE không chỉ đơn thuần là một chiếc Smartphone mà còn là lời cảm ơn chân thành từ Samsung muốn gửi tới người dùng đã ủng hộ họ trong suốt thời gian qua. Từ giá bán tốt cho đến những lời chia sẻ từ phía Samsung thì đây là một sản phẩm đơn thuần là lời tri ân dành cho những người hâm mộ.

Dưới đây là những hình ảnh khách hàng nhận Galaxy Note FE ngày 25/11 tại Di Động Việt

ki-thuat-vien-kiem-tra-may-samsung-note-fe-diodngviet

Kĩ thuật viên đang kiểm tra máy lần cuối trước khi giao đến tay khách hàng

Ghi nhận tại Di Động Việt chi nhánh Trần Quang Khải trong ngày 25/11, không khí khi giao những chiếc Samsung Galaxy Note FE đến với các khách hàng đầu tiên đầy sự ấm cúng và dĩ nhiên, không kém phần sôi nổi.

khach-hang-nhan-may-galaxy-note-fe-didongviet

Khách hàng rất hồ hởi khi cầm trên tay chiếc Galaxy Note FE

Những vị khách đã đặt trước Samsung Galaxy Note Fe tỏ ra cực kì hài lòng với chất lượng của sản phẩm. Họ chia sẻ rằng quyết định mua Note FE vì vốn dĩ đã thích dòng Note, và Note FE vẫn giữ lại chuẩn màn hình 16:9 cùng những điểm nhấn quen thuộc như nút Home có vân tay. Bên cạnh đó, là lời khen dành cho Galaxy Note FE như: Note FE ngoài thiết kế đẹp và nhiều tính năng hữu ích, điều quan trọng ở sản phẩm này là giá bán tốt, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

khach-hang-xem-may-samsung-note-fe-didongviet

Khách hàng xem xét kĩ lưỡngchiếc điện thoại Note FE

khach-hang-nhan-samsung-note-fe-didongviet

Mua Samsung Note FE tại Di Động Việt để nhận thật nhiều ưu đãi hấp dẫn

nhan-vien-test-may-samsung-note-fe-didongviet

Nhân viên đang test máy Samsung Note FE tại Di Động Việt

khach-hang-nhan-may-note-fe-didongviet

Note FE là một lời tri ân của Samsung dành cho những khách hàng yêu 

Điểm lại một chút về Note FE. Đây là chiếc Galaxy Note giá rẻ nhất hiện tại của Samsung. So với Note 8, Note FE vẫn có những ưu điểm giống với người anh em của mình như: Bảo mật mống mắt, khả năng thanh toán bằng Samsung Pay cùng khả năng kháng nước để có thể viết ghi chú ngay dưới nước.

Bên cạnh đó, Note FE vẫn sở hữu màn hình cong tràn cạnh để bắt kịp với xu hướng hiện nay. Sản phẩm vẫn giữ lại nút Home quen thuộc nên sẽ dễ làm các tín đồ của dòng Note khi sử dụng vẫn có cảm giác thân thuộc.

Với việc Note FE đã chính thức mở bán, ngay từ bây giờ bạn đã có thể tới các Showroom của Di Động Việt trải nghiệm máy hoặc nếu đã ưng ý, chúng ta có thể đặt mua máy online. Di Động Việt luôn có những ưu đãi cực kì hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

>>Xem thêm: Galaxy Note FE tại Di Động Việt đã sẵn sàng giao hàng vào ngày 25/11

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *