Hình ảnh Honor 8X tại Di Động Việt: Giá rẻ, cam kép, cấu hình mạnh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mẫu smartphone Honor 8X thuộc phân khúc giá rẻ, đây được xem là lựa chọn tốt nhất phân khúc máy chính hãng hiện nay. So với nhiều đối thủ khác như Xiaomi Redmi Note 6 Pro, Nokia 5.1 Plus, 6.1 Plus thì Honor 8X vẫn rất sáng giá.

danh gia honor

Phụ kiện kèm theo hộp Honor 8X rất đầy đủ, người dùng gần như không cần mua thêm phụ kiện nào khác. Máy sẽ có 4 màu gồm: đen, đỏ, xanh và hồng.

mo hop honor

man hinh honor

Cụm camera kép phía sau của Honor 8X sử dụng một cảm biến ảnh 20MP F/1.8 và 2MP, trí tuệ nhân tạo AI cũng được tích hợp mang đến chất lượng ảnh chụp tốt hơn.

cum cam kep honor

Phiên bản Honor 8X mình có trên tay lần mở hộp này là phiên bản màu xanh, màu này rất đẹp và rất đặc biệt. Màu sắc thay đổi theo góc nhìn khi tiến hành nghiên máy.

logo honor

IMG 9969 wtm min

cong sac pin honor

Mặt trước của Honor 8X có thiết kế tai thỏ theo xu hướng 2018, trong phần tai thỏ sẽ có camera selfie, loa thoại được thiết kế theo kiểu hình tròn.

IMG 9981 wtm 1 min

khay sim honor

tang giam am luong honor

Máy sử dụng con chip Kirin 710 với tuỳ chọn 4GB hoặc 6GB RAM đi kèm bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB bộ nhớ trong. Cấu hình rất mạnh trong phân khúc giá rẻ, Honor 8X dễ dàng cân tất cả các game nặng hiện nay.

thiet ke honor

Honor 8X chính hãng đã có giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam. Quý khách hàng hãy nhanh tay đặt trước Honor 8X để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ hãng.

>> Xem thêm: Đặt trước Honor 8X nhận quà công nghệ hấp dẫn, trả góp 0%

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *