Hình ảnh Galaxy Note 9 xanh Ocean Blue đầu tiên tại Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Flagship quyền lực của Samsung, Galaxy Note 9 với diện mạo đẹp đẽ và cấu hình khuynh đảo mọi giới hạn đã có mặt tại Việt Nam, gây được tiếng vang lớn.

Galaxy Note 9 đã chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam sau nhiều phen làm dân tình bấn loạn với các teaser nhá hàng liên tục. Chiếc flagship nhiều lựa chọn màu sắc và đầy đủ tính năng của Samsung đã nhận về không ít khen ngợi của giới chuyên môn. Những hình ảnh thực tế của Galaxy Note 9 xanh Ocen Blue tại thị trường Việt Nam cũng phần nào thể hiện được điều ấy.

Hình ảnh Galaxy Note 9 xanh Ocean Blue

Hộp đựng Galaxy Note 9 rất khác biệt với hình vẽ cây bút S Pen, cạnh trái đề tên máy Samsung Galaxy Note 9. Các phụ kiện kèm theo đầy đủ gồm củ sạc, cáp sạc, que lấy SIM, gắp ngòi bút, ngòi bút thay thế, cổng chuyển đổi USB Type-C sang USB-A, nút tai nghe và sách HDSD. Nhìn chung, hộp đựng và phụ kiện không thay đổi so với dòng Note 8 trước đây.

phu-kien-galaxy-note-9-didongviet

Galaxy Note 9 có đầy đủ phụ kiện như các dòng máy trước đây

Diện mạo Galaxy Note 9 cũng xêm xêm như Note 8 với tổng thể vuông vắn mạnh mẽ, chắc chắn. Các cạnh góc được bo cong đẹp mắt và cầm nắm ổn định. Màu sắc rất thực, cho cảm giác tươi trẻ, năng động. Cụm camera phía sau thân máy được đặt theo chiều ngang .

dien-mao-galaxy-note9-didongviet

Màu sắc thanh nhã, đậm nét cùng các đường cong viền đẹp trên tổng thể vuông vức giúp Galaxy Note 9 trông thật quyền lực 

Galaxy Note 9 có bộ loa và hệ thống kết nối đạt chuẩn, đảm bảo trải nghiệm giải trí thời gian lâu. Tuy nhiên, các cổng kết nối chưa thực sự làm hài lòng người dùng bởi chưa có sự tối giản và chúng nằm sát nhau khá rối rắm.

cong-ket-noi-galay-note-9-didongviet

Các cổng kết nối của Note 9 vẫn khá thô và chưa thực sự làm hài lòng người dùng

Điểm nhấn mạnh khác biệt của Note 9 so với những người anh em của mình phải kể đến bút S Pen. S Pen hiện tại được cập nhật tình trạng pin rất dễ quản lý, thêm nữa có thể kết nối với các tính năng như chụp ảnh hay điều khiển media, … S Pen còn sử dụng được với một ứng dụng bên thứ ba, chẳng hạn Youtube, Office mà không ảnh hưởng hay chậm đi.

s-pen-galaxy-note-9-didongviet

Chức năng điều khiển từ xa của S Pen trên Note 9 đã được cải tiến cho phép kết nối với chụp ảnh và ứng dụng

Với bút S Pen, Galaxy Note 9 trở thành một công cụ làm việc đích thực ở mọi nơi, mọi lúc. Bút S Pen có thể được bật/tắt chỉ với thao tác trên thanh công cụ, khi hết pin nó sẽ trở thành cây bút bình thường như các dòng máy trước đây của Samsung.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy Note 9 sẽ có tới 5 phiên bản màu sắc khác nhau

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Mi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *