Hình ảnh Galaxy J8 (2018) chính hãng giá rẻ có thiết kế đẹp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy J8 (2018) là chiếc smartphone tầm trung sở hữu màn hình vô cực. Đây cũng là chiếc máy đầu tiên của dòng J được tích hợp cụm camera kép ở mặt sau.

Galaxy J8 (2018) sở hữu khung máy được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối. Thân máy được thiết kế liền mạch với các góc cạnh được bo tròn và vát cong mang đến cảm giác cầm nắm vừa vặn và chắc tay.

Đánh giá nhanh Galaxy J8 (2018) chính hãng

kieu-dang-samsung-galaxy-j8-didongviet

Kiểu dáng mang đậm màu sắc của thương hiệu Samsung

Nhiều người cho rằng sẽ thất vọng với mặt lưng làm từ nhựa giả kim loại, nhưng không, Samsung đã khéo léo khiến Galaxy J8 trở nên trông trẻ trung và chắc chắn hơn, bạn cũng chẳng phải lo việc vân tay sẽ bám ở mặt lưng với chất liệu nhựa. Cảm biến vân tay được đặt ở vị trí thuận lợi ở mặt lưng giúp bạn mở khóa một cách thuận tiện.

thiet-ke-samsung-galaxy-j8-didongviet

Thiết kế trẻ trung, bắt mắt của Galaxy J8 (2018)

Bên cạnh các phím vật lý được gia công tỉ mỉ thì cách bố trí các phím trên Galaxy J8 (2018) cũng rất thuận lợi, giúp việc tiếp xúc trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn. Loa ngoài được đặt lên cạnh máy cũng giúp việc phát âm thanh tốt hơn, đặc biệt là khi xoay ngang màn hình để chơi game, xem phim, tay người dùng sẽ không bị vướng và giảm chất lượng âm thanh trong quá trình trải nghiệm.

Cụm camera kép Galaxy J8 (2018) được đặt trên cảm biến vân tay cũng là một điều khá ấn tượng. Sở hữu thống số tương đối lớn trong phân khúc, camera cho khả năng chụp ảnh chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera còn là một lựa chọn bảo mật khác cho bạn khi được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt kể cả trong tối.

Hình ảnh Galaxy J8 (2018) chính hãng

canh-trai-samsung-galaxy-j8-didongviet

Phía cạnh trái Galaxy J8 (2018) vẫn đặt cụm phím tăng giảm âm lượng, khe sim đơn và khe sim kiêm thẻ nhớ

canh-phai-samsung-galaxy-j8-didongviet

Loa ngoài và phím nguồn của Galaxy J8 (2018) được đặt bên cạnh phải

canh-day-samsung-galaxy-j8-didongviet

Góc cạnh dưới bao gồm jack cắm tai nghe, cổng micro USB và mic thu

cam-bien-samsung-galaxy-j8-didongviet

Cảm biến vân tay Galaxy J8 (2018) đượt đặt bên dưới cụm camera kép ở mặt sau

Galaxy J8 (2018) trang bị màn hình vô cực 6 inch và hiển thị theo tỷ lệ 18.5:9. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi màn hình được bảo vệ an toàn, tránh nứt vỡ, trầy xước bằng kính cường lực 2.5D. Galaxy J8 cũng sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED cho khả năng hiển thị rõ ràng với màu sắc tự nhiên. Trong tầm giá thì quả thật màn hình của Galaxy J8 đã đem đến chất lượng khá tốt.

man-hinh-samsung-galaxy-j8-didongviet

Màn hình Galaxy J8 (2018) cho độ tương phản cao, màu sắc chân thật

camera-samsung-galaxy-j8-didongviet

Galaxy J8 (2018) là chiếc máy đầu tiên dòng J được trang bị camera kép

Thiết kế Galaxy J8 (2018) phần nào cũng đã mang đến làn hơi tươi mới, ấn tượng hơn trong khi các thiết bị thuộc dòng tầm trung đang ngày càng bị bão hòa. Galaxy J8 hứa hẹn sẽ cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ khi được Samsung ưu ái mang đến thiết kế trẻ trung, cá tính.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy J8 có giá 7.29 triệu và chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *