Hình ảnh Asus Zenfone 5 tại Việt Nam – Tai thỏ, cấu hình tốt, chạy Android 8

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Asus Zenfone 5 đang gây được chú ý bởi những điểm nhấn riêng như mặt lưng kính với các đường thẳng đồng tâm bóng bẩy sang trọng, trang bị trí thông minh nhân tạo.

Theo Asus, chưa có thời điểm bán ra chính thức Zenfone 5 ở thị trường Việt Nam. Vì phải đến tháng 6/2018, những chiếc Zenfone 5 đầu tiên mới bắt đầu có mặt ở một số nước trên thế giới. Điều này thật sự gây tò mò cho chiếc smartphone tầm trung nhà Asus.

Tai thỏ độc đáo, cấu hình tốt, chạy Android 8

Mặc dù phần tai thỏ trông khá “dị”, nhưng nhờ điều này mà máy có diện tích hiển thị chiếm tới khoảng 90% mặt trước và nếu tính luôn phần tai thỏ thì màn hình kích thước 6.2-inch trên Zenfone 5 sẽ có tỉ lệ 19:9 lớn nhất trong thế giới Android hiện tại.

thiet ke asus zenfone 5 didongviet 1

Asus Zenfone 5 áp dụng tỷ lệ khá dị 19:9 khiến cho phần khuyết phía trên màn hình không ảnh hưởng đến không gian hiển thị

Phần tai thỏ này có tính năng tự ẩn mình và tự động ẩn các thông báo nếu xuất hiện quá nhiều. Khi số lượng thông báo vượt quá diện tích hiển thị của tai thỏ thì máy sẽ thay thế chúng bằng dấu 3 chấm. Khi bạn nhấn vào dấu 3 chấm đó thì một hàng thông báo nữa sẽ hiện ra đầy đủ ở bên dưới.

Zenfone 5 chạy bộ vi xử lý Snadragon 636, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, viên pin 3300mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh ASUS BoostMaste, cài sẵn giao diện ZENUI 5.0 được tuỳ biến trên hệ điều hành Android 8 Oreo. Mặt khác, máy còn được tích hợp bộ khuếch đại thông minh kép, hỗ trợ xử lí âm thanh độ phân giải cao Hi-Res lên đến 24-bit / 192KHz,  cho âm thanh vòm 7,1 kênh ảo thông qua tai nghe để có được trải nghiệm thực sự ấn tượng khi xem phim hoặc chơi game.

Một số hình ảnh Asus Zenfone 5 tại Việt Nam

tai tho asus zenfone 5 didongviet

Phần tai thỏ có chức năng tự ẩn mình độc đáo

cau hinh asus zenfone 5 didongviet

Máy chạy Snapdragon 636 cho các trải nghiệm vừa đủ

mat sau asus zenfone 5 didongviet

Điểm nhấn của mặt lưng là cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy và cụm camera kép thiết kế lồi được bố trí dọc

man hinh asus zenfone 5 didongviet

Flagship mới của Asus sở hữu màn hình lớn nhưng phần viền hai bên siêu mỏng, phần trên và dưới cũng đã được rút gọn tối đa

camera asus zenfone 5 didongviet

Camera sau của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8

chat luong man hinh asus zenfone 5 didongviet

Ngoài ra, một trong những điểm mới trên camera Zenfone 5 2018 là việc được tích hợp thêm AI có thể nhận diện đối tượng, cảnh chụp với 16 ngữ cảnh và vật thể khác biệt

Đến thời điểm hiện tại, Asus vẫn chưa công bố giá bán Zenfone 5 tuy nhiên phiên bản cấu hình cao hơn Zenfone 5Z sử dụng chip Snapdragon 845 có giá 479 euro (khoảng 13,5 triệu đồng). Như vậy nhiều khả năng Zenfone 5 sẽ có giá tầm 11 triệu đồng, một mức giá thực sự hấp dẫn và rẻ hơn so với các mẫu smartphone khác có cùng cấu hình.

>>Xem thêm: Thấy gì từ Zenfone 5, 5 Lite và 5Z: Đối thủ mạnh bất ngờ mang tên Asus

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *