Hàng loạt smartphone sẵn sàng lên đời Android 8.0 Oreo

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Dòng Pixel, Nexus của Google là các thiết bị may mắn nhận được bản cập nhật Android Oreo sớm nhất, theo đó hàng loạt smartphone khác cũng sẵn sàng lên đời.

Hiện tại, HTC U11 và Nokia đã sẵn sàng nhận bản cập nhật Anroid 8.0 Oreo trong khi đó OnePlus 5T và Samsung Galaxy S8 vẫn còn đang chạy thử nghiệm với các bản beta.

hang-loat-smartphone-se-len-doi-android-oreo-didongviet

Hàng loạt smartphone sẵn sàng lên đời Android 8.0 Oreo

Dưới đây là danh sách những smartphone mà bạn có thể trông đợi nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo trong tương lai gần:

HTC 10

Gần đây, người dùng HTC 10 cũ tại Mỹ đã nhận được thông báo cập nhật hệ điều hành mới này qua với mã hiệu phần mềm là 3.16.617.2 thông qua giao thức OTA. Có lẽ không bao lâu nữa thì các thị trường khác cũng sẽ sớm được cập nhật. Được biết trước đó, HTC U11 cũng đã sớm lên đời Android 8.0 vào tháng 11/2017.

htc-10-san-sang-duoc-cap-nhat-len-android-8-oreo-didongviet

HTC 10 đã bắt đầu nhận bản cập nhật Android Oreo

LG V30 nhận bản cập nhật Oreo ở vài khu vực

LG V30 Mỹ cũ và LG V30 Plus cũng đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 trong thời gian gần đây tuy nhiên hiện chỉ khả dụng tại thị trường Hàn Quốc  và sẽ sớm phổ biến tại các thị trường khác.

Samsung Galaxy S8

Samsung bắt đầu chạy thử nghiệm bản Beta của Android 8.0 cho bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus từ cuối năm 2017. Thông thường, khoảng thời gian Samsung chạy bản beta cuối cùng và lên bản ổn định là khoảng từ 10- 15 ngày, vì vậy chúng ta có thể mong đợi một phiên bản cuối cùng của Android Oreo trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus vào tháng tới.

samsung-galaxy-s8-se-som-len-android-8-oreo-didongviet

Samsung Galaxy S8 rất có thể sẽ được nâng cấp lên Android 8.0 vào tháng tới.

Nokia 6 (tất cả các tùy chọn) và Nokia 7

Bản nâng cấp 2018 của Nokia 6 được thông báo gần đây, cùng với Nokia 7, cả hai thiết bị đều khởi chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat làm nhiều người ngạc nhiên. Một bài đăng bởi HMD Global gần đây cho hay họ sẽ sớm cập nhật Android 8.0 Oreo trong vài ngày tới. Bên cạnh đó, Nokia 6 ra mắt từ năm ngoái cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật này.

Huawei P10 and Huawei P10 Plus

Huawei P10 and Huawei P10 Plus sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android Oreo. Các thiết bị cùng thế hệ của Huawei Mate 9, cũng đã nhận được bản Android Oreo Beta sớm hơn.

>>  Xem thêm: HTC 10 sẵn sàng được nâng cấp lên Android 8.0 Oreo

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Duyen My

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *