Google Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ có tính năng bóp như HTC U12 Plus

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Về mặt phần mềm, Google Pixel 3Pixel 3 XL vẫn sẽ giữ tính năng “bóp viền” Active Sense như HTC U12 Plus nhưng có thể sẽ được cải tiến thêm một chút.

Trên Google Pixel 2 hiện tại, chúng có một tính năng được gọi là “Active Edge” được kích hoạt khi bóp viền của thiết bị để thực hiện những tác vụ cơ bản, tương tự như tính năng “Edge Sense” của HTC U11 cho đến HTC U12 Plus hiện tại. Sắp tới, Active Edge vẫn sẽ tiếp tục được duy trì trên Google Pixel 3 và Pixel 3 XL dù tính năng này không được người dùng đánh giá cao bởi nó không thực sự hữu ích.

google-pixel-3-va-pixel-3-xl-active-edge-didongviet

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ có tính năng Active Edge tương tự như phiên bản tiền nhiệm

Tính năng Active Edge hiện tại chỉ có hai chức năng chính là cho phép người dùng tắt tiếng các tiện ích của họ hoặc mở trợ lý Google Assistant. May mắn là người dùng có thể bổ sung thêm một số hành động cho tính năng này thông qua một tiện ích được gọi là Edge Sense Plus.

Trên HTC U12 Plus hàng đầu hiện nay cũng sở hữu một tính năng tương tự, nhưng nó có nhiều chức năng hơn. Vì thế người dùng hi vọng rằng trên thế hệ Pixel sắp tới được ra mắt vào tháng 10, Google sẽ đem đến những cập nhật phần mềm mới để bổ sung thêm một số tính năng khi nó cảm nhận được lực bóp của người dùng, phân biệt được bàn tay nào của người dùng đang cầm thiết bị, chụp ảnh và hơn thế nữa.

>> Xem thêm : Google Pixel 3 XL lộ diện toàn bộ thiết kế, không có nhiều thay đổi

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *