Google Pixel 3 có thể học hỏi trình điều hướng trên iPhone X

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Google Pixel 3 sẽ mượn tính năng điều hướng từ iPhone X khi ra mắt vào cuối năm nay. Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của Google và khắc phục một số lỗi trên Pixel 2.

Google Pixel 3 được đánh giá cao và có thể là một trong những điện thoại Android tốt nhất trong năm. Giới chuyên môn cho rằng Pixel 3 XL sẽ giải quyết được những thất bại của Pixel 2 XL. Bộ đôi mới đều được trang bị máy ảnh cải tiến, loa tăng áp và tất cả các tính năng mới được giới thiệu bởi Android 9 Pie.

Google-Pixel-3-didongviet

Bộ đôi Google Pixel 3 và 3XL sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie.

Mặc dù tính năng có thể bị tắt trong menu cài đặt nhưng dường như Google đang sử dụng phương thức điều hướng của iPhone X trên dòng flagships tiếp theo. Apple đã giới thiệu các điều khiển dựa trên chuyển động xuất hiện trên iPhone X và nhận được nhiều lời tán dương. Các điều hướng này dường như được Google đem ra “xào nấu” lại.

iphonex-didongviet

iPhone X không nút home và được thay thế bằng trình điều khiển mới

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL dự kiến sẽ được công bố vào ngày 4 tháng 10, cùng ngày ra mắt Pixel và Pixel 2 trước đây. Hãng công nghệ khổng lồ thông báo Android 9 Pie sẽ được cài đặt trên dòng Pixel mới, bổ sung một loạt các tính năng mới cho các flagship.

>> Xem thêm: Lộ hàng Google Pixel 3 XL màu trắng có 4GB RAM và ROM 64GB

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *