Giá iPhone X đã giảm mạnh, đây là thời điểm rất tốt để mua

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone X dù bị Apple khai tử nhưng hiện tại đây vẫn là chiếc smartphone rất đáng mua ở thời điểm hiện tại mặc dù có sự xuất hiện của iPhone 2018.

Đã hơn 1 năm ra mắt nhưng iPhone X vẫn rất thu hút người dùng bởi mức giá quá tốt, thiết kế vẫn cao cấp không khác gì những chiếc iPhone mới ra mắt. Vậy đâu là điểm khiến iPhone X đáng quan tâm như vậy?

Đầu tiên là thiết kế

iphone-x-2-didongviet

iPhone X sở hữu thiết kế thời thượng, cao cấp hàng đầu hiện nay

Nếu so sánh với iPhone 2018, bạn rất khó để phân biệt được đâu là iPhone X và đâu là iPhone Xs hay Xs Max. Nguyên nhân bởi Apple vẫn dùng thiết kế cũ cho dòng iPhone mới, sự thay đổi chỉ đến bởi kích thước màn hình mà thôi.

Cấu hình mạnh mẽ

Việc trang bị vi xử lý Apple A11 Bionic, RAM 3GB nên sức mạnh trên iPhone X vẫn rất đáng nể ở thời điểm hiện tại, tất nhiên nếu so với chip A12 trên iPhone 2018 thì nó vẫn thua khá xa, nhưng chúng ta hãy so sánh với những chiếc flagship trong cùng tầm giá khác.

iphone-x-4-didongviet

Chip Apple A11 Bionic vẫn rất mạnh mẽ ở hiện tại

Đã có rất nhiều cuộc so sánh, đánh giá hiệu năng giữa iPhone X với Galaxy Note 9, Huawei P20 Pro, Xiaomi Mi 8,… Nhưng Apple iPhone X vẫn cho sức mạnh đáng nể. Nó vượt qua mọi đối thủ về khả năng load game, ứng dụng cũng như tốc độ xử lý đều rất tuyệt vời. Thật khó có chiếc smartphoen nào đến từ Android bì kịp với iPhone X.

Camera xuất sắc

iPhone X sở hữu cụm camera kép cùng độ phân giải 12MP với cảm biến góc rộng cùng khẩu độ f/1.8 kèm khả năng ổn định hình ảnh quang học, ống kính tele thứ 2 của iPhone X lại có khẩu độ f/2.4. Nó cũng có khả năng ổn định hình ảnh quang học giống cảm biến trên camera chính.

iphone-x-5-didongviet

Camera trên iPhone X vẫn được đánh giá cao ở thời điểm này

Ngoài ra, khả năng hiển thị màu sắc, độ phơi sáng tốt, tự động lấy nét nhanh của iPhone X. Hình ảnh iPhone X mang lại khá chân thực, chi tiết tốt trong điều kiện đủ sáng. Camera selfie trên iPhone X cũng có nhiều chế độ làm đẹp, đặc biệt là chụp ảnh Portrait Lightning độc đáo.

iOS vẫn hộ trợ dài hạn

iphone-x-didongviet

iPhone X vẫn được cập nhật iOS thường xuyên và được hỗ trợ lâu dài

iPhone X bị khai tử hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc Apple nhật iOS trên iPhone X, nên các bạn yên tâm nhé. Những bản update, sửa lỗi mới vẫn được Apple cập nhật đầy đủ trên thiết bị này, và rất có thể Apple sẽ hỗ trợ đến tận 4 năm thậm chí 5 năm nữa.

Giá bán đã quá tốt

iphone-x-3-didongviet

Mức giá rất tốt để sở hữu iPhone X tại thời điểm này

Hiện Di Động Việt đang cũng cấp nhiều phiên bản iPhone X với mức giá rất tốt. Cụ thể, iPhone X Like New 64GB Quốc tế hiện tịa chỉ còn mức hơn 17 triệu đồng. Đối với phiên bản 256GB cũng chỉ tầm trên 19 triệu. Ngoài ra, các phiên bản chưa Active cũng đang có mức giá khá hời. Vì vậy, hãy nhanh tay đặt hàng tại Di Động Việt để được hưởng mức giá tốt và nhiều ưu đãi nhé.

>> Xem thêm: iPhone XS cho tốc độ mở khóa Face ID nhanh hơn iPhone X

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *