Galaxy S7, S7 Edge vẫn chưa hoàn tất việc cập nhật Android Oreo

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy S7 và S7 Edge đã hơn 3 tháng. Nhưng đến nay vẫn còn một số lượng lớn người dùng chưa nhận được bản cập nhật.

Galaxy S7 và S7 Edge cũ không còn là flagship mới nhất.  Do đó, không có gì ngạc nhiên khi công ty kéo dài thời gian tung ra bản nâng cấp lớn thứ hai của thiết bị này. Người dùng trên toàn cầu đã từng hy vọng sẽ được tiếp cận bản cập nhật trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên, cho đến nay, bản cập nhật Android Oreo cho S7/S7 Edge vẫn chưa được phát hành ở một số thị trường.

samsung-galaxy-s7-s7-edge-chua-hoan-tat-viec-cap-nhat-android-oreo-didongviet

Vẫn còn nhiều chiếc Galaxy S7 và S7 Edge chưa nhận được cập nhật Android 8.0

Android 8.0 Oreo sẽ là bản cập nhật lớn cuối cùng dành cho Galaxy S7 và S7 Edge. Trong vài năm tới, Samsung dự định sẽ ngưng phát triển các bản cập nhật cho thế hệ S7 này. Tại một số thị trường, phiên bản Android Oreo chính thức vẫn chưa được phát hành. Lưu ý rằng phiên bản đang được nói đến là phiên bản Unlock, không thuộc bất cứ nhà mạng phát hành nào. Các phiên bản S7 Unlock ở Mỹ hiện vẫn chạy Android Nougat.

Kể từ khi bản nâng cấp lớn Nougat đầu tiên được tung ra, thực tế đến tháng 8 nó mới được phát hành ở một số thị trường. Đây có thể là dấu hiệu đáng lo ngại về việc bản cập nhật Android 8.0 Oreo sẽ phải mất bao lâu mới đến tay được tất cả mọi người dùng S7.

Quá trình cập nhật Oreo cho S7 và S7 Edge đã kéo dài khá lâu nhưng hiện vẫn chưa hoàn thành. Hiện tại số quốc gia chưa nhận được bản cập nhật Oreo cho S7 vẫn còn khá nhiều. Do đó, một số người dùng Galaxy S7 và S7 Edge vẫn phải tiếp tục trông ngóng mỏi mòn phiên bản Android 8.0.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy Note 9 có tốc độ sạc chậm hơn cả Galaxy S7?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *