Galaxy S10 Lite sở hữu màn hình Infinity O và cảm biến vân tay ở mặt bên

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Siêu phẩm Galaxy S10 được ưu ái sở hữu các công nghệ mới nhất. Phiên bản Lite giá rẻ vẫn được trang bị màn hình Infinity O cùng cảm biến vân tay cạnh bên

Galaxy S10 đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển của dòng Galaxy S. Để trọn vẹn trải nghiệm của người dùng, Samsung không ngừng phát triển và trang bị cho máy các công nghệ mới. Theo đó, cả ba phiên bản của máy, dù cao cấp nhất hay tiết kiệm nhất, đều được trang bị màn hình Infinity O cùng với cảm biến vân tay cạnh bên.

tin-don-galaxy-s10-lite-didongviet

Một tài khoản Twitter đã tiết lộ các thông tin về cấu hình Galaxy S10 Lite

Màn hình Infinity O là gì

Samsung đưa ra các concept màn hình mới nhằm đối đầu với thiết kế tai thỏ còn nhiều tranh cãi của đối thủ Apple. Theo concept này, màn hình sẽ chiếm gần trọn mặt trước, chỉ chừa lại một hoặc hai lỗ nhỏ để chứa camera selfie. Samsung cũng sẽ đem thiết kế này lên Galaxy S10 Lite với màn hình phẳng hơn thay vì cong như hai người anh của mình.

Cấu hình dự kiến của Galaxy S10 Lite

Galaxy S10 Lite sẽ sở hữu các tính năng flagship với mức giá “mềm” hơn. Bên cạnh màn hình Infinity O, máy cũng sở hữu cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên cùng 2 camera chính ở phần lưng. Người dùng có thể lựa chọn giữa 4GB hoặc 6GB RAM cùng bộ nhớ trong lên tới 128GB.

thiet-ke-du-kien-cua-samsung-galaxy-s10-lite-didongviet

Thiết kế mới của Galaxy S10 dựa trên các thông tin như màn hình Infinity O, cảm biến vân tay cạnh 

Cung cấp sức mạnh cho máy có thể là con chip Snapdragon 845 hoặc con chip mới cứng 8150. Máy sẽ có mức giá khởi điểm rơi vào khoảng $650 tới $750 (khoảng 15 – 17 triệu VNĐ). Tuy không phải là khoảng giá “mềm” nhất, nhưng so với các lựa chọn trong cùng mức giá thì Galaxy S10 thật sự nổi bật hơn hẳn.

>>Xem thêm:  Galaxy S10 sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 9820 mới nhất của Samsung

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *